Tin mới

Cách làm đẹp với trứng gà đơn giản nhất mà bạn cần biết

Thứ năm, 27/10/2016, 17:54 (GMT+7)

Một quả trứng gà nhỏ bé nhưng lại có tác dụng làm đẹp lớn lao. Mẹo làm đẹp với trứng gà ra sao, những công thức làm đẹp từ trứng gà có phức tạp hay không sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây của chúng tôi. Nếu các bạn yêu thích làm đẹp từ tự nhiên thì đừng qua nguyên liệu thần thánh này nhé.

Một quả trứng gà nhỏ bé nhưng lại có tác dụng làm đẹp lớn lao. Mẹo làm đẹp với trứng gà ra sao, những công thức làm đẹp từ trứng gà có phúc tạp hay không sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây của chúng tôi. Nếu các bạn yêu thích làm đẹp từ tự nhiên thì đừng qua nguyên liệu thần thánh này nhé.

Mẹo nặn mụn đầu đen với trứng gà

Mẹo làm đẹp với trứng gà

Đầu tiên mà bạn cần biết đó là mụn đầu đen thường nằm sâu dưới lớp da nên khi nặn khá khó khăn, nếu không cẩn thận sẽ để lại sẹo thâm. Bật mí cho bạn nhé, hãy luộc một quả trứng gà, bóc trứng ra và lăn quanh khu vực có mụn đầu đen khi còn nóng. Nhiệt độ của trứng gà làm cho lỗ chân lông nở ra và bạn dùng dụng cụ nặn nụn làm sạch nhân mụn. Ngay sau đó nhớ chườm da với nước đá để thu nhỏ lỗ chân lông nhé.

Trứng gà có tác dụng làm trắng da

Cách làm đẹp với trứng gà

Tuần làm như vậy 3 lần bạn sẽ thấy được tác dụng làm trắng da cấp tốc của trứng gà. Dưỡng chất có trong hỗn hợp này làm mất đi lớp tế bào chết, kháng khuẩn và cải thiện sắc tố sâu dưới da. Làm trắng da với trứng gà cũng là một trong những mẹo làm đẹp với trứng gà tại nhà mà bạn sẽ thích. Một lòng trắng trứng gà với một thìa nước cốt chanh, một thìa mật ong nguyên chất trộn đều đắp lên da 20 phút.

Chăm sóc tóc với lòng đỏ trứng gà

Dưỡng tóc với trứng gà

Một mái tóc khỏe đẹp giúp bạn có thiện cảm hơn, xinh xắn hơn trong mắt mọi người. Bạn đọc muốn làm đẹp tại nhà có thể tham khảo bài viết hướng dẫn một số mẹo làm đẹp tại nhà mà Tinmoi.vn đã thực hiện. Mẹo làm đẹp với trứng gà cho tóc này không phải ai cũng biết, bạn có biết rằng trứng gà không chỉ để ăn mà còn để làm đẹp tóc rất tốt không? Hai lòng đỏ trứng, 1 thìa Banking Soda, 1 thìa dầu ô liu tạo thành hỗn hợp đồng nhất, mát xa vào chân tóc sau khi gội đầu rồi làm sạch với nước lã giúp lấy đi lớp gầu trên da đầu, làm tóc mềm mại.

Làm mềm, mịn da tay với trứng gà

 

Dưỡng da tay với trứng gà

 

Một lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong rồi mát xa tay sau đó làm sạch bằng nước mát giúp cho bàn tay của bạn không chỉ trắng nõn mà còn mềm mại, không chai sần như trước nữa.

Với những mẹo làm đẹp với trứng gà trên đây chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với phương pháp làm đẹp tại nhà này.

Chỉ với trứng gà kết hợp cùng một số nguyên liệu khác mà bạn đã có thể biến tấu thành các loại mỹ phẩm làm đẹp da, đẹp tóc, trị mụn hay làm đẹp da tay vô cùng hiệu quả.

Thay vì đi Spa chăm sóc sắc đẹp hãy tự làm đẹp với chính các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp nhé.Dưới đây là bài viết về cách làm đẹp da bằng dầu Olive của chúng tôi thực hiện, các bạn có thể tham khảo thêm nhé! 

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news