Tin mới

Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà

Thứ bảy, 23/05/2015, 18:22 (GMT+7)

Cách làm trắng răng tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại mang lại hiệu quả cao. Chỉ bằng các nguyên liệu gần gũi hàm răng của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Cách làm trắng răng tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại mang lại hiệu quả cao. Chỉ bằng các nguyên liệu gần gũi hàm răng của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Răng miệng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các cách làm trắng răng đơn giản từ những nguyên liệu hết sức phổ biến trong đời sống hằng ngày. Những hướng dẫn sau đấy sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo lắng về mảng bám và các vệt ố vàng trên răng để mang lại cho bạn hàm răng trắng bóng đầy tự tin.

Cách 1: Sử dụng tinh dầu dừa

Dầu dừa không chỉ làm trắng da, mượt tóc mà còn có Công dụng đặc biệt là làm trắng răng.

Cách làm cũng rất đơn giản: Sau khi chải sạch răng, bạn dùng dầu dừa nguyên chất súc miệng trong khoảng thời gian 2-3 phút. Có thể súc dầu dừa từ 1-2 lần sau đó súc miệng lại bằng nước muối loãng, cuối cùng là nước sạch.Kiên trì với phương pháp này trong một thời gian ngắn,răng bạn sẽ trắng bóng lên trông thấy.

Tinh dầu dừa

Cách 2:Sử dụng baking soda

Baking soda là một loại muối được sử dụng phổ biến trong nấu ăn, khử trùng và làm đẹp. Đánh răng với baking soda giúp làm trắng răng hiệu quả.

Cách làm như sau: bạn trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong vài phút. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng công thức này, bạn sẽ thấy hàm răng  của mình trắng sáng hơn rất nhiều.

 

Baking soda

Cách 3:Dùng vỏ chuối

Bạn lấy mặt trong của quả chuối chín chà nhẹ lên phần răng, chú ý chà lâu hơn ở phần răng sậm màu. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch, hàm răng của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

 

Vỏ chuối làm trắng răng rất hiệu quả

Cách 4:Dùng nước cốt chanh

Trong quả chanh chứa nhiều axit, có tính tẩy rửa mạnh giúp loại bỏ mảng bám trên răng. Bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh rồi bôi đều lên răng sau đó súc miệng bằng nước sạch. Lưu ý chanh có tính bào mòn mạnh nên chỉ áp dụng 1 lần/tuần, nếu lạm dụng sẽ gây nên phản ứng ngược, làm hỏng men răng.

Làm trắng răng tại nhà bằng chanh

Cách 5:Làm trắng răng với lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam từ ngàn xưa đã được chị em xem là thần dược cho sắc đẹp. Bên cạnh đó, lô hội còn có công dụng là làm trắng răng.

Cách làm đơn giản như sau: Lấy phần thân mọng nước của cây lô hội xắt thành lát mỏng chà xát nhẹ vào răng từ 2-3 phút. Sau đó súc miệng bằng nước sạch. Sử dụng phương pháp này thường xuyên răng bạn sẽ trắng bóng lên trông thấy.

Lô Hội

Những gợi ý làm trắng răng thật đơn giản và hiệu quả phải không nào. Hãy áp dụng thường xuyên để có hàm sạch trắng sạch như ý, vừa tiết kiệm lại không lo kích ứng bởi các nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên hoàn toàn lành tính và không gây hại cho răng của bạn.

Lâm Hy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news