Tin mới

Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp với áo dài

Thứ sáu, 11/11/2016, 10:27 (GMT+7)

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Nhưng để có được những bức ảnh đẹp bên tà áo dài bạn cũng cần phải biết cách tạo dáng như thế nào cho đẹp nhất, phù hợp nhất

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, trong mỗi dịp chụp ảnh kỷ yếu các bạn nữ học sinh, nữ sinh viên thường chọn mặc áo dài để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thời đi học. Nhưng để có được những bức ảnh đẹp bên tà áo dài bạn cũng cần phải biết cách tạo dáng như thế nào cho đẹp nhất, phù hợp nhất.

Áo dài được thiết kế rất mềm mại, ôm sát cơ thể làm nổi bật lên vẻ đẹp gợi cảm của người con gái Việt Nam nhưng cũng không kém phần dịu dàng, thướt tha. Vì vậy khi mặc áo dài cũng cần phải biết giữ phong thái nhẹ nhàng, uyển chuyển để truyền tải nét đẹp của trang phục truyền thống - nét đẹp của nền văn hóa dân tộc.

Tà áo dài dân tộc Việt đẹp thuần túy

Chọn cho mình được một chiếc áo dài đẹp nhất phù họp nhất đã khó , tạo dáng như thế nào với áo dài để đẹp nhất, sống động nhất lại càng khó hơn đó là điều khiến không ít cô nàng phải suy nghĩ mỗi khi mùa kỷ yếu đến. Dưới đây là một số gợi ý giúp các cô nàng có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất bên tà áo dài.

1. Sự uyển chuyển của đôi tay

Một tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ lên mái tóc của bạn. Tay còn lại nắm hờ sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ vào nhau và để ngang thắt lưng.

Nhẹ nhàng một chút với vạt áo là đã có một bức ảnh áo dài đẹp rồi

2. Tạo dáng với đạo cụ

Khi chụp ảnh kỷ yếu thì đạo cụ có thể là quyển sổ, chiếc nón lá hay túi xách nhưng sự lựa chọn phổ biến nhất thường là hoa. Loài hoa mà các bạn nữ thường chọn đó là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa họa mi... mỗi loại hoa có một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng nhưng nhìn chung chúng đều mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho các bạn nữ.

Một quyển sổ bên tà áo dài cũng là sự lựa chọn khá thú vị nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết

Vẻ đẹp tinh khôi bên 1 cuốn sách nhỏ

Nếu bạn muốn một vẻ đẹp đậm chất truyền thống thì chiếc nón là sẽ là lựa chọn phù hợp số một.

Chiếc nón lá là phụ kiện phù hợp số 1

Bên tà áo dài mỗi đạo cụ có một ý nghĩa khác nhau nhưng dù là đạo cụ gì đi chăng nữa bạn cũng phải chú ý tạo dáng một cách tự nhiên và phù hợp.

3. Mặc áo dài và tạo dáng động

Cách tạo dáng động khi chụp ảnh với áo dài thường gặp nhất là hình ảnh một cô gái bước nhẹ với tà áo dài tung bay trong gió. Khi tạo dáng này đòi hỏi bạn phải thật tự nhiên, uyển chuyển và đặc biệt chú ý không để tà áo dài kẹp giữa hai chân làm mất đi vẻ đẹp uyển chuyển của tà áo dài.

Để tà áo dài mặc sức tung bay

4. Tạo dáng tinh nghịch cá tính với áo dài

Với khuân mặt nhí nhố, chân tay nhún nhảy bạn vẫn có thể tạo dáng tinh nghịch, cá tính bên tà áo dài đúng với tuổi học trò nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Tạo dáng tinh nghịch với áo dài.

Có rất nhiều cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với tà áo dài, tùy thuộc vào sự sáng tạo và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên dù tạo dáng với phong cách nào thì khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống các bạn nữ đều mong muốn có được vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng với những bức ảnh đẹp nhất, tự nhiên và duyên dáng nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, để sau này nhìn lại với sự hoài niệm và vấn vương.

Sáu Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news