Tin mới

Cách trang điểm cho mũi cao tự nhiên tinh tế trong 15 phút

Thứ sáu, 22/05/2015, 13:04 (GMT+7)

Trang điểm mũi cao không hề khó chút nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các bước trang điểm để có một chiếc mũi cao tự nhiên, đơn giản chỉ trong 15 phút.

Trang điểm mũi cao không hề khó chút nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các bước trang điểm để có một chiếc mũi cao tự nhiên, đơn giản chỉ trong 15 phút.

Diện mạo của khuôn mặt là vấn đề mà đa số bạn nữ ngày nay quan tâm. Chiếc mũi cao là một trong những điều mà chị em ai cũng thích. Một số chị em may mắn sở hữu chiếc mũi cao, còn hay gọi là “mũi dọc dừa”, nhưng một số lại có chiếc mũi bình thường, thậm chí là thấp. Điều này đôi khi gây ra sự tự ti và khó khăn trong việc trang điểm của các bạn nữ. Nhưng không bó tay với điều đó nhé các bạn, thông qua những bước, mẹo trang điểm sau đây, các bạn hãy biến hóa chiếc mũi của mình cao hơn, đẹp hơn và thon gọn hơn trong nháy mắt nhé.

Chiếc mũi cao - niềm mong đợi của nhiều cô gái

Cách thức trang điểm mũi cao:

Chuẩn bị cho việc trang điểm mũi cao bạn cần có: Một hộp phấn nâu hoặc phấn Highlight màu sậm, hoặc hai màu sẫm hơn màu da của bạn; kem nền và kem che khuyết điểm

Bạn chú ý nên chọn những hãng mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình, nên chọn những loại mỹ phẩm bạn đã quen sử dụng. Không nên sử dụng những loại mỹ phẩm bạn chưa thử bao giờ hoặc những loại mỹ phẩm kém chất lượng, hàng fake,… vì chúng sẽ làm hỏng làn da của bạn. Nếu bạn sử dụng loại mỹ phẩm mà bạn chưa sử dụng bao giờ nhưng có thương hiệu và đảm bảo về chất lượng, bạn vẫn nên test thử trước bằng cách lấy 1 lượng nhỏ lên da tay để thử dị ứng. hãy chắc chắn là chúng không làm da bạn khó chịu, ngứa dị ứng hay phản ứng không tốt nhé. Bạn nên sử dụng những màu sáng vì nó sẽ làm cho mũi của bạn trông to hơn, nổi hơn trên toàn bộ khuôn mặt. Đối với màu tối sẽ giúp cho mũi bạn nhỏ nhắn, cao và gọn hơn trên khuôn mặt. Các cô gái hãy lưu ý những điều này để khuôn mặt đẹp hơn nhé.

Sơ qua về cách trang điểm mũi cao:

Bạn hãy thoa phấn màu tối dọc hai bên cánh mũi và thoa tông màu sáng hơn ở trên bề mặt mũi. Để tạo cảm giác mũi cao hơn, bạn cũng có thể dùng phấn mắt màu nâu tán từ vùng cánh mũi lên phía góc phải trong mũi. Nếu bạn sở hữu một làn da tối màu, bạn nên làm sáng vùng da xung quanh bằng phấn sáng màu, không nên chọn loại phấn tối màu quá. Khi làm sáng phần này, khuôn mặt bạn sẽ thu hút và có chiều sâu hơn.

Các bước chi tiết:

- Bước 1: Tán các màu sắc tạo đường nét theo hướng từ đầu lông mày xuống dưới cho tới mặt bên của mũi. Bạn hãy sử dụng cọ nhỏ thôi nhé.

- Bước 2: Tán đều phần phấn ở bước 1 ra sao cho da đều màu một cách tự nhiên. Hãy làm bước này với cọ lông to hơn cọ bước 1 một chút nhé.

- Bước 3: Dùng phấn nước màu sáng, hoặc phấn sáng thường quệt 1 đường lên sống mũi rồi dặm đều trên sống mũi cho tới khi kem thấm đều và nhìn tự nhiên.

- Bước 4: Tán chỉ một chút phấn sáng lên lớp kem ở vùng vừa thực hiện ở bước 2. Hãy dùng cọ lông to hơn nhé.

Trang điểm mũi cao

Cách thức trang điểm mũi cao tham khảo cho từng loại mũi:

1. Trang điểm mũi cao cho những bạn mũi tẹt và cánh mũi rộng.

Với cánh mũi rông: Sau khi đánh nền cho mặt, các cô gái hãy chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng theo chiều từ chân mày xuống cánh mũi, đánh màu đậm ở cánh mũi ấy rồi dùn phấn phủ nhẹ lên tạo sự tự nhiên.

Với cánh mũi hẹp: Bạn có thể đánh phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi, bỏ qua bước tạo sống mũi.

2. Trang điểm mũi cao cho những bạn mũi tẹt và ngắn.

Hãy dùng chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm hướng từ chân mày xuống đầu mũi. Dặm nhẹ cho đường vẽ tự nhiên bằng ngón tay. Dùng phấn phủ tán đều lên vùng trán rồi dần xuống giữa hai đường vẽ đó. Bạn nên dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ để đánh bên cánh mũi. 

3. Trang điểm mũi cao cho những bạn có chóp mũi to.

Khi trang điểm mũi cao, phần chóp mũi bạn sẽ cần thực hiện chu đáo. Các cô gái hãy chọn phấn nền đậm hơn màu da, tán kỹ vào đường sống mũi, đậm và dày hơn ở chóp mũi. Bước này sẽ khiến cho chóp mũi nhìn có vẻ như thon nhỏ hơn. Sử dụng phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi. Chú ý không nên tạo sự tương phản khối quá lớn. Phấn má hồng có thể đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người ở mũi nhé.

Tự tin với chiếc mũi cao thanh thoát chỉ trong 15 phút make up nhé.

Giờ đây các bạn nữ của chúng ta đã nắm trong tay các bước để làm cho chiếc mũi của mình xinh xắn hơn rồi. Trang điểm mũi cao mong các bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi như ý muốn. Hãy nắm chắc bí kíp này nhé!

 

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.