Tin mới

Cãi nhau chuyện tiền bạc khoan giếng, anh dùng dao đâm chết em trai

Chủ nhật, 28/06/2015, 15:36 (GMT+7)

Không ai nhường nhịn ai trong lúc cãi vã chuyện tiền nong khoan giếng, trong lúc tức giận, anh Hậu đã dùng dao đâm chết em trai mình.\n 

Không ai nhường nhịn ai trong lúc cãi vã chuyện tiền nong khoan giếng, trong lúc tức giận, anh Hậu đã dùng dao đâm chết em trai mình.

Thông tin trên Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28/6, cơ quan CSĐT công an huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Đức Hậu (ngụ xã Đức Tín, huyện Đức Linh) vì hành vi giết người.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: PL Tp Hồ Chí Minh)

Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 chiều 27/6, nhiều người dân sinh sống tại khu vực Tư Tề (thôn 9, xã Đức Tín) nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ nhà của hai anh em ruột là Hoàng Đức Hậu (29 tuổi) và Hoàng Phi Long (27 tuổi).

Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, họ nghe thấy  Hậu và Long chửi nhau về chuyện tiền bạc trong việc khoan giếng. Cả hai không ai nhường nhịn ai, cứ lớn tiếng thách thức

Thấy hai người cãi cọ lớn tiếng, gia đình đã cố gắng can ngăn nhưng hai bên vẫn tiếp tục. Không kìm chế được cơn nóng giận, Hậu đã dùng dao đâm vào ngực em mình khiến Long tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hậu không bỏ trốn mà ngồi tại nhà. Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra. Hoàng Đức Hậu cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news