Tin mới

Cấm bay 3 người hành hung nhân viên hàng không ở Thanh Hoá

Chủ nhật, 25/11/2018, 21:20 (GMT+7)

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ ra quyết định cấm bay với 3 thanh niên hành hung nữ nhân viên Vietjet.

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ ra quyết định cấm bay với 3 thanh niên hành hung nữ nhân viên Vietjet.

Liên quan đến vụ nhóm hành khách nam đánh một nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng cho biết trên tờ Vietnamnet, cơ quan này đang phối hợp với Công an Thanh Hoá và huyện Thọ Xuân để xử lý 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không.

Cục Hàng không VN sẽ ra quyết định cấm bay đối với 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không, cũng như kiểm tra trực quan bắt buộc trong khoảng 6 tháng sau đó.

Đối với nữ nhân viên bị hành hung, ông Đinh Việt Thắng cho hay, đang đưa đi giám định thương tật, nếu kết quả trên 11%, Cục sẽ đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự.


Zing/Tri thức trực tuyến thông tin 3 người hành hung nữ nhân viên sân bay gồm Phạm Hữu An (thường trú Phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa); Lê Trung Dũng (thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa).


Trước đó, vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 23/11, gần khu vực làm thủ tục của cảng hàng không Thọ Xuân. Thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi tiễn người thân.

Tại quầy check-in, nhóm này gọi nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet chụp ảnh chung nhưng cô gái không đồng ý. Sau đó, một nam thanh niên đã tát vào mặt nữ nhân viên, trước khi đạp cô gái ngã xuống đất. Ba người liên quan sau đó bị khống chế.

Sự việc xảy ra trước mặt 3 nhân viên an ninh nhưng không ai có hành động can ngăn hay khống chế nhóm người quá khích.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietjet