Tin mới

Cầm cọc tiền đòi ném chết người, thanh niên kỳ thị vùng miền bị đánh "sấp mặt"

Thứ sáu, 15/12/2017, 10:50 (GMT+7)

Cầm cọc tiền thách thức, đòi ném chết người dân, nam thanh niên lớn tiếng "mua" hết công an và có những lời lẽ kỳ thị vùng miền đã bị đánh gục ngay trên đường.

Cầm cọc tiền thách thức, đòi ném chết người dân, nam thanh niên lớn tiếng quát "mua" hết công an và có những lời lẽ kỳ thị vùng miền đã bị đánh gục ngay trên đường.

Theo tin tức trên Thanh niên, sáng 15/12, Công an P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) tạm giữ 6 người trong vụ ẩu đả tại ngã 6 P.Phú Cường, bàn giao cho Công an Thủ Dầu Một điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Nam thanh niên ngạo mạn bị đánh ngục trên đường. Ảnh: FB

Trao đổi với báo Đất Việt, đại diện công an phường Phú Cường (thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận: "Vụ việc này đã được chuyển hết lên cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Thủ Dầu Một rồi".

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 14/12, nhóm thanh niên gồm 7 người trong tình trạng có mùi rượu bia nồng nặc đến một quán cà phê vỉa hè ở ngã 6, phường Phú Cường.

Tuy nhiên, chủ quán cà phê không phục vụ vì đã đến giờ đóng cửa nên nhóm thanh niên này đã chửi bới, gây sự vì không vừa lòng.

Điều đáng nói, khi công an phường đến hiện trường để giải quyết thì nhóm thanh niên này không chịu hợp tác, tiếp tục gây sự với công an.

Đỉnh điểm là một nam thanh niên trong nhóm này đã cầm cọc tiền dày cộm, tuyên bố nếu công an động vào làm mất hàng trăm triệu của anh ta thì công an phải chịu trách nhiệm.

Thấy vụ việc lộn xộn, một số người dân hiếu kỳ đứng xem công an giải quyết vụ việc. Bất ngờ, nam thanh niên cầm cọc tiền tiếp tục chửi bới, thách thức đòi cầm cọc tiền "ném chết" người dân, đòi “mua” hết công an và sau đó tiếp tục có những lời lẽ kỳ thị vùng miền.

Bức xúc trước sự ngỗ ngược của nam thanh niên, một số người dân đã vây nhóm này lại, dùng nón bảo hiểm đánh nhóm thanh niên chạy loạn xạ trên phố. Nam thanh niên cầm cọc tiền cũng bị hàng chục người vây đánh, gục tại chỗ. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước sự hỗn loạn trên, Công an phường Phú Cường với sự hỗ trợ của Cảnh sát 113 đã kịp can thiệp, giải cứu những người bị vây đánh, đồng thời đưa 6 người về trụ sở làm việc, củng cố hồ sơ. bàn giao cho Công an Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news