Tin mới

Cảm động chú chó trung thành đợi chủ suốt 3 năm không biết chủ sẽ không trở về

Thứ hai, 12/06/2017, 14:24 (GMT+7)

Câu chuyện về một chú chó nhỏ trung thành ở Hàn Quốc đang khiến nhiều người trên khắp thế giới cảm động khi suốt 3 năm đứng đầu ngõ đợi chủ mất trí nhớ quay về.

Câu chuyện về một chú chó nhỏ trung thành ở Hàn Quốc đang khiến nhiều người trên khắp thế giới cảm động khi suốt 3 năm đứng đầu ngõ đợi chủ mất trí nhớ quay về.

Theo Odditycentral, một cụ bà ở thành phố cảng Busan đã nhận nuôi con chó nhỏ bị đi lạc vài năm trước và đặt tên là Fu Shi. Cả hai sống vui vẻ cho đến khi cụ bà bị xuất huyết não dẫn đến chứng sa sút trí tuệ.

Bà cụ được đưa tới điều trị tại bệnh viện, sau đó chuyển vào sống trong nhà dưỡng lão để được chăm sóc thường xuyên, còn chú chó bị bỏ lại phía sau. Chú chó trung thành vẫn ngày ngày đứng ngoài cửa nhà chờ bà chủ quay về. Rất may, những người hàng xóm xung quanh đã quan tâm chăm sóc cho chú chó trong những năm tháng trước khi được báo chí nhắc tới.

Câu chuyện về chú chó trung thành có tên Fu Shi ở thành phố Busan (Hàn Quốc) đã khiến người dân Hàn Quốc cảm động.

Sau khi được nhiều tờ báo Hàn Quốc đề cập tới, một tổ chức Từ thiện giải cứu động vật đã có mặt để kiểm tra tình trạng sức khỏe cho chú chó, người ta xác định được rằng chú chó đã 8 tuổi và mắc một số bệnh về đường tiêu hóa. Sau đó, Fu Shi đã được điều trị và phục hồi sức khỏe.

Chú chó Fu Shi đã kiên nhẫn đợi chủ suốt 3 năm bên căn nhà vắng lặng.Giờ đây, Fu Shi đã có một sức khỏe ổn định và được một gia đình đem về nuôi.

Sau khi câu chuyện về Fu Shi được truyền thông đăng tải và gây chú ý, chú chó này đã được một gia đình khác nhận nuôi và đặt tên mới là Sky. Hẳn người chủ cũ của nó cũng sẽ rất hạnh phúc khi chó cưng của mình có được một gia đình mới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news