Tin mới

Cấm xe vào đường Nguyễn Huệ đêm 30/4

Thứ năm, 19/04/2018, 15:39 (GMT+7)

Từ 18h đến 22h ngày 30/4, đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP HCM) sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông nhằm phục vụ các hoạt động kỷ niệm trong dịp lễ.

Từ 18h đến 22h ngày 30/4, đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP HCM) sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông nhằm phục vụ các hoạt động kỷ niệm trong dịp lễ. 

Người lao động cho hay việc cấm xe nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong lúc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5.

Lộ trình thay thế như sau: 

Đêm 30/4, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ cấm các loại xe lưu thông để phục vụ các hoạt động kỷ niệm trong dịp lễ. Ảnh: Người lao động

Đối với hướng từ đường Lê Thánh Tôn tới Tôn Đức Thắng:

- Lộ trình 1: Đường Lê Thánh Tôn -> đường Đồng Khởi -> đường Tôn Đức Thắng.

- Lộ trình 2: Đường Lê Thánh Tôn -> đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> đường Hàm Nghi -> đường Tôn Đức Thắng.

Đối với hướng từ đường Tôn Đức Thắng tới đường Lê Thánh Tôn:

- Lộ trình 1: Đường Tôn Đức Thắng -> đường Hàm Nghi -> đường Pasteur -> đường Lê Thánh Tôn.

- Lộ trình 2: đường Tôn Đức Thắng -> Công trường Mê Linh -> đường Hai Bà Trưng – đường Lê Thánh Tôn.

Trước đó, VTC News cho hay theo quy định ngày giỗ Tổ Hùng Vương cán bộ, công nhân viên chức sẽ được nghỉ 1 ngày, nếu ngày giỗ Tổ trùng vào dịp cuối tuần thì sẽ được nghỉ bù vào ngày đi làm kế tiếp.

Ngày giỗ Tổ Hùng Vương năm 2018 (mùng 10/3 âm lịch) rơi vào thứ Tư (ngày 25/4 dương lịch) nên người lao động sẽ chỉ được nghỉ 1 ngày.

Đối với ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), cán bộ công chức, viên chức sẽ nghỉ 4 ngày liên tục, từ 28/4 đến hết 1/5. Trong đó, ngày 28 và 29/4 là ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, ngày 30/4 và 1/5 là ngày nghỉ lễ.

Theo đó, đối với các đơn vị, cơ quan không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội yêu cầu các đơn vị cần căn cứ vào kế hoạch cụ thể của mình để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news