Tin mới

Camera ngân hàng ghi hình nghi can lừa đảo 3,2 tỷ đồng ở Sài Gòn

Thứ năm, 22/09/2016, 12:39 (GMT+7)

Camera tại ngân hàng đã ghi được hình ảnh nghi can lừa đảo bán đất cho một người phụ nữ, lừa đảo chiếm đoạt 3,2 tỷ đồng ở Sài Gòn.

Camera tại ngân hàng đã ghi được hình ảnh nghi can lừa đảo bán đất cho một người phụ nữ, lừa đảo chiếm đoạt 3,2 tỷ đồng ở Sài Gòn.[mecloud]L3eRXs7q7u[/mecloud]

Theo tin tức được báo VnExpress, An ninh Thủ đô đăng tải, ngày 21/9, Công an TP HCM vừa phát đi thông báo truy tìm người đàn ông "lạ mặt" được cho là nghi can liên quan đến vụ "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", và "làm giả giấy tờ" chiếm đoạt của bà Hoàng (ngụ quận 6) hơn 3,2 tỷ đồng.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Công an TP HCM xác định, lô đất số 107 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TP HCM do ông Lại Phú Cường (ngụ đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6) đứng tên chủ sở hữu hợp pháp trên giấy tờ.

Camera ngân hàng ghi hình nghi can lửa đảo 3,2 tỷ đồng ở Sài Gòn

Vào ngày 31/7/2015, bà Hoàng đi cùng một người đàn ông tự xưng là ông Lại Phú Cường để công chứng giấy tờ, sau đó đến ngân hàng rút hơn 3,2 tỷ đồng để mua lại mảnh đất trên.

Cơ quan công an xác định, người đàn ông lạ tự xưng là ông Cường bán đất cho bà Hoàng là giả mạo. Những hình ảnh camera tại ngân hàng đã lại được đặc điểm nhận dạng của nghi can.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news