Tin mới

Cán bộ Đà Nẵng xuống biển tắm: "Thật tuyệt vời"

Thứ bảy, 30/04/2016, 16:22 (GMT+7)

"Thật tuyệt vời" đó là những nhận xét độc giả, là sự ngợi khen trước hành động thiết thực của lãnh đạo Đà Nẵng khi mà người dân còn đang hoang mang trước thông tin nước biển ô nhiễm.

"Thật tuyệt vời" đó là những nhận xét độc giả, là sự ngợi khen trước hành động thiết thực của lãnh đạo Đà Nẵng khi mà người dân còn đang hoang mang trước thông tin nước biển ô nhiễm.

Ngay sau khi những thông tin, hình ảnh về ông Nguyễn Điểu (Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng) cùng nhiều cán bộ khác tắm biển được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Việc các cán bộ chủ chốt của Đà Nẵng đồng loạt xuống biển tăm để khẳng định nước không ô nhiễm đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân khắp cả nước. 

Đại đa số đều cho rằng, hành động của các lãnh đạo Đà Nẵng đều rất thiết thực và ý nghĩa, nói đi đôi với làm. Không ít người phải thốt lên rằng "Thật tuyệt vời".

Nhiều cán bộ ở Đà Nẵng xuống biển tắm để khẳng định nước biển không ô nhiễm. Ảnh Vnexpress

Một độc giả chia sẻ: "Thật tuyệt vời, đó là những hành động thiết thực và ý nghĩa. Người ta thường bảo người nói sẽ không làm mà người làm thì sẽ không nói. Đà Nẵng không kêu gọi dân cứ yên tâm tắm biển mà đã thực hiện bằng hành động cho dân tin. Tự hào và yêu Đà Nẵng lắm!".

"Tôi thích cách quảng bá thiết thực nói đi đôi với làm của lãnh đạo Đà Nẵng. Dường như họ đã tạo được một văn hóa làm việc tích cực trong công chức so với cả nước. Một hành động đẹp vào thời điểm hiện nay. Những cá nhân và tập thể như vậy rất đáng được tuyên dương".

"Đây không phải là chuyện tắm hay không tắm của các vị lãnh đạo Đà Nẵng, mà qua hành động này cho chúng ta biết rằng ĐN đã quan tâm và làm nghiêm túc vấn đề ô nhiễm môi trường Biển và có trách nhiệm rất cao về vấn đề này. Đúng là một thành phố đáng sống. Thật tuyệt vời".

"Lãnh đạo đã dám làm thì dân nên ủng hộ. Mặc dù đây không phải là việc gì mới mẻ nhưng cái gì hay phải học. Hoan hô các lãnh đạo Đà Nẵng" - là chia sẻ của những độc giả khác.

Như tin đã đưa, sáng nay (ngày 30/4), ông Nguyễn Điểu (Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng) cùng ông Nguyễn Văn Anh (Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường), Nguyễn Trần Quân (Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật môi trường), Phạm Thanh Phúc (Chi cục phó bảo vệ môi trường) cùng nhiều cán bộ, công chức Sở Tài nguyên và môi trường đã đi tắm biển tại bãi Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà).

Ông Điểu khẳng định, nước biển Đà Nẵng không ô nhiễm. Nếu ai tắm biển mà bị ngứa hay nhiễm độc, ông sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Trước đó, người dân không khỏi hoang mang khi có hiện tượng cá chết dạt bờ biển Đà Nẵng. Sau khi phân tích và xét nghiệm mẫu nước, chính quyền Đà Nẵng khẳng định nước biển "đảm bảo yêu cầu phục vụ mục đích thể thao, giải trí dưới nước". 

Minh chứng cho kết luận trên, các cán bộ ở Đà Nẵng đã chọn việc xuống biển tắm để người dân yên tâm hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news