Tin mới

Cán bộ huyện vào khách sạn với vợ người khác bị chuyển công tác

Chủ nhật, 12/07/2015, 14:31 (GMT+7)

Tuy chưa đủ cơ sở kết luận ông N.T.T có quan hệ bất chính với nữ cán bộ y tế, tuy nhiên do tính chất của vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã quyết định điều chuyển công tác vị cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác.

Tuy chưa đủ cơ sở kết luận ông N.T.T có quan hệ bất chính với nữ cán bộ y tế, tuy nhiên do tính chất của vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã quyết định điều chuyển công tác vị cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 11/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) có văn bản gửi cơ quan truyền thông, thông báo kết quả xử lý đơn tố cáo ông N.T.T (Chánh văn phòng Huyện ủy) quan hệ bất chính với nữ nhân viên y tế. Tổ kiểm tra do Ban thường vụ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi thành lập đã xác định, chưa đủ cơ sở kết luận ông N.T.T. có hành vi như đơn của ông Đ.T. T (kỹ sư xây dựng) nêu.

Tuy nhiên, vụ việc liên quan đã gây giảm sút uy tín bản thân và gia đình ông N.T.T. Việc này cũng ảnh hưởng đến đơn vị ông N.T.T công tác và Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi, gây mất trật tự công cộng.

Cán bộ huyện vào khách sạn với vợ người khác bị chuyển công tác (Ảnh minh họa) 

"Ban Thường vụ thống nhất chỉ đạo Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông N.T.T, điều chuyển ông N.T. T sang vị trí công tác khác và không giới thiệu vào danh sách bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi nhiệm kỳ 2015-2020", văn bản nêu.

Liên quan đến vụ việc, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, đã có kết quả xác minh đơn tố cáo ông N.T.T. (cán bộ huyện ủy) quan hệ bất chính với nữ nhân viên y tế tên N. Tổ kiểm tra do Ban thường vụ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi thành lập đã xác định, đơn của ông Đ.T.T (kỹ sư xây dựng- chồng bà N.) là không đúng sự thật.

Theo ông Nhớ, trưa ngày 22/5, sau khi hết giờ làm việc, ông N.T.T. đã lên TP Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7 km) để gặp nữ cán bộ y tế 35 tuổi. Hai người hẹn nhau tại quán giải khát ở phường 2, để trao đổi nội dung liên quan đến việc ông N.T.T muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh.

"Ông N.T.T chờ bà N đến quán để đưa hồ sơ nhờ nộp giúp. Chờ hoài không thấy bà N đến nên ông N.T.T. sang khách sạn Hoàng Phúc để nghỉ trưa và dặn tiếp tân nếu có người đến tìm thì gọi điện lên phòng cho ông hay. Khi bà N. vừa vào sảnh khách sạn thì gia đình chồng ập đến", ông Nhớ nói.

Từ kết quả xác minh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi không đủ căn cứ cho rằng, ông N.T.T và bà N có quan hệ thiếu trong sáng. Vì vậy, ông N.T.T. không bị kỷ luật, không vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news