Tin mới

Cán bộ xã bị tố dùng ảnh "nóng" tống tình: Vào nhà nghỉ là tự nguyện

Thứ năm, 05/04/2018, 20:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ xã dùng ảnh "nóng" tống tiền người yêu cũ, vị cán bộ này cho hay anh và người yêu vào nhà nghỉ là hoàn toàn tự nguyện.

Liên quan đến vụ cán bộ xã dùng ảnh "nóng" tống tiền người yêu cũ, vị cán bộ này cho hay anh và người yêu vào nhà nghỉ là hoàn toàn tự nguyện.

Bị người yêu cũ là chị T.T.K.T. (24 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) tố cáo liên tục dùng ảnh "nóng" ép vào nhà nghỉ, anh Đ. (cán bộ địa chính xã Đông Phước, huyện Châu Thành) cho rằng, bạn gái cũ chỉ phản ánh đúng 50% sự thật.

Cụ thể, trên báo Đất Việt, anh Đ. cho biết những tin nhắn xuất hiện trên mạng xã hội giữa anh và người yêu cũ có nội dung cãi nhau do ghen tuông, không phải tin nhắn tống tình.

Nói về việc dùng ảnh "nóng" ép chị T. vào nhà nghỉ, anh Đ. cho hay: "Tôi biết sự việc xảy ra như hiện nay là lỗi do tôi, nhưng bên cạnh đó cũng do T. chủ động, tôi không ép T. bao giờ. Sau khi lấy vợ tôi vẫn nhắn tin thể hiện tình cảm với T. và có nói "anh nhớ em". Nếu T. không chủ động, tại sao lại đi nhà nghỉ với tôi nhiều lần như vậy" - anh Đ. chia sẻ trên Đất Việt.

 
Những tin nhắn được cho là của anh Đ. gửi chị T. Ảnh Pháp luật TP. HCM

Cũng theo vị cán bộ địa chính xã, những bức ảnh "nóng" mà chị T. nhận được là cảnh hai người chụp chung sau khi anh Đ. đã lấy vợ. Các bức ảnh này được chụp khi đã có sự đồng ý của chị T..

Trước đó, báo Pháp luật TP HCM, Vnexpress phản ánh, theo đơn tố cáo của chị K.T. (24 tuổi, ngụ TX.Ngã Bảy, Hậu Giang), năm 2015, chị xin vào làm văn thư lưu trữ tại xã nơi ông Đ. làm việc với hình thức hợp đồng. Thời gian làm việc ở đây, chị T. quen biết Đ., cả hai có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Năm 2016, chị T. và Đ. chia tay, sau đó Đ. lấy vợ.

Sau đó Đ. gửi cho chị T. một số hình ảnh, clip nhạy cảm để chị T. tin. Lo sợ cho danh dự của mình, chị T. chấp nhận yêu cầu của Đ. Chị cho biết, với thủ đoạn trên, Đ. đã nhiều lần uy hiếp chị đi nhà nghỉ để quan hệ. Chịu đựng trong một thời gian dài, chị T. không biết phải giải quyết sự việc như thế nào.

Giữa tháng 3/2018, chị T. nhận được từ dịch vụ chuyển phát thư của bưu điện một lá thư “nặc danh” gửi về địa chỉ nhà. Lúc mở thư ra, chị T. hoảng hốt khi thấy bên trong có 4 tấm hình “nóng”. Sau đó, chị T. đến UBND xã tìm gặp Đ. để nói chuyện.

Sau đó, người thân của chị T. đến gặp lãnh đạo UBND xã làm việc. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news