Tin mới

Cận cảnh bệnh viện ma ám rùng rợn nhất thế giới

Thứ tư, 06/08/2014, 09:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bệnh viện này nằm tại Nhật Bản đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là ngôi nhà ma ám rùng rợn nhất trên thế giới ngày nay.

(Tinmoi.vn) Bệnh viện này nằm tại Nhật Bản đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là ngôi nhà ma ám rùng rợn nhất trên thế giới ngày nay.

Các chuyên gia thiết kế đã tận dụng khung cảnh đổ nát của bệnh viện Fujikyu bỏ hoang, sau đó thêm vào những chi tiết rùng rợn với nhiều hiệu ứng khác nhau.

Những hiệu ứng bóng ma lởn vởn kết hợp với ánh sáng mập mờ được tạo ra để tăng thêm cường độ siêu rùng rợn và cảm giác kinh hãi. Nhiều cạm bẫy và các cánh cửa sổ được thiết kế riêng cho khách tham quan tự tay mở, để họ có thể trải nghiệm được cái tối tăm và ma quỷ kinh dị.

 Nhiều nhân viên đóng vai những bóng ma và thây ma sẽ thực hiện vài động tác di chuyển nhẹ ở những phía góc tường. Hóa trang và trang phục cho nhân viên ở bệnh viện ma ám này đủ đạt yêu cầu của một bộ phim kinh dị.

Ngôi nhà này đã mang đễn cho những khách tham quan một nỗi sợ hãi không giới hạn từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Trong ánh đèn mờ mịt, hình ảnh các cô y tá hóa trang đáng sợ chắc chắn đã đủ dọa những du khách yếu bóng vía đó là chưa kể những bóng ma có thể xuất hiện một cách bất ngờ và khó tin.

Bệnh viên khởi đầu là nằm dưới đỉnh núi Fuji, đã từng là một bệnh viện khá lớn. Bệnh viện tuyển rất nhiều chuyên gia bác sỹ tài năng và trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiện nghi. Sau đó, giám đốc bệnh viện và một số nhân viên bắt đầu lấy nội tạng của các bệnh nhân, những người tới đây thực hiện cuộc phẫu thuật.

Nội tạng được bảo quản bằng các hóa chất và đem đi bán trái phép, và những thi thể được giấu trong những chiếc kìm kẹp bằng gỗ lớn. Linh hồn của các nạn nhân xuất hiện và giết chết các bác sỹ nọ…

Cuối cùng, cả bệnh viện bị bỏ hoang.

Địa điểm bệnh viện ma ám Fujikyu này hoàn toàn là lựa chọn phù hợp để thử cảm giác mạnh. Một người Nhật sau khi tham quan khám phá ngôi nhà, đã chia sẻ rằng bạn của anh ta chỉ cầm cự được 3 phút từ khi bắt đầu bước vào ngôi nhà ma ám này.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Thanh niên chết hụt trước mũi xe ô tô

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news