Tin mới

Cận cảnh cuộc sống giàu sang của người phụ nữ Mr.Đàm “kiêng nể”

Thứ bảy, 12/07/2014, 09:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mr.Đàm nổi tiếng là ông hoàng của showbiz Việt và cũng có tiếng\nlà … đanh đá. Nhưng thông tin về người phụ nữ khiến “ông hoàng” này cũng phải\nnhún nhường, kiêng nể khiến nhiều người tò mò.

(Tinmoi.vn) Mr.Đàm nổi tiếng là ông hoàng của showbiz Việt và cũng có tiếng là … đanh đá. Nhưng thông tin về người phụ nữ khiến “ông hoàng” này cũng phải nhún nhường, kiêng nể khiến nhiều người tò mò.

 

 

Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng.

Giới truyền thông cho hay, Phượng Chanel là dân kinh doanh. Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

 

Phượng Channel là một phụ nữ đẹp, thành đạt. Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phượng Channel tự nhận mình là người phụ nữ bản năng.

 

Trong số các mẫu đàn bà có sức cuốn hút, quyến rũ thì mẫu đàn bà bản năng là đáng yêu và cũng bực bội nhất”, Phượng Channnel nói.

 

Được biết, trước khi chuyển ra ngoài kinh doanh, Phượng Chanel từng làm trong ngành công an 8 năm. Tuy nhiên, sau đó chị xin ra khỏi ngành vì 1 số lý do riêng.

 

Nhìn vào những tấm hình của nữ đại gia, không khó để nhận ra sự xa hoa “lấp ló” đằng sau những khung hình.

 

Nữ đại gia sành điệu với cuộc sống giàu sang: biệt thự, xế sang và vây quanh bởi thương hiệu hàng đầu thế giới: Channel

 Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news