Tin mới

Cuộc sống thượng lưu của nàng công chúa Hy Lạp 18 tuổi

Thứ tư, 24/09/2014, 20:31 (GMT+7)

18 tuổi, xinh đẹp, con nhà quyền quý, thường được gọi là "cô gái hoàng gia" hay "công chúa Hy Lạp", Maria Olympia đang có một cuộc sống mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

18 tuổi, xinh đẹp, con nhà quyền quý, thường được gọi là "cô gái hoàng gia" hay "công chúa Hy Lạp", Maria Olympia đang có một cuộc sống mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

 

Maria là con gái của thái tử Hy Lạp - Pavlos và Marie Chantal Miller - người thừa kế thế hệ đầu tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller, đồng thời là người sáng lập ra đế chế quần áo thông minh cho trẻ em.

Đám cưới của cha mẹ Maria được coi là đám cưới hoành tráng nhất kể từ sau đám cưới của nữ hoàng Elizabeth và hoàng tử Philip. Mẹ cô đã mặc một chiếc váy cưới nạm ngọc của hãng Valentino, của hồi mồn trong hôm đó cũng lên đến 200 triệu USD. Một năm sau đó, Maria chào đời tại Newyork (Mỹ), song cả gia đình lại chuyển đến London (Anh) khi cô lên 7 để có thể được gần gũi với ông bà - vua Constantine và hoàng hậu Anne Marie.

Olympia là chị cả của gia tộc hoàng gia có 5 người con và cô là con gái duy nhất. Giàu có và xinh đẹp, cô là hình mẫu mà các chàng trai khắp thế giới mơ ước. Họ gọi cô là cô gái hội tụ đủ các điều kiện lý tưởng nhất thế giới

Olympia trong một chuyến du lịch tại Capri, Italia

Công chua Hy Lạp cùng bạn bè vi vu trên Địa Trung Hải bằng du thuyền riêng

Vào tháng 7, cô cùng em họ tham dự một buổi trình diễn của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Valentino tại Paris Fashion Week - nơi cô được xếp ngồi gần nữ diễn viên trẻ hàng đầu Holywood Emma Watson

Cô thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình. Trong ảnh là nàng công chúa bé nhỏ cùng người cha Thái tử điển trai - người mà cô luôn khen là hết sức tâm lý.

Cô và em trai sở hữu những món đồ chơi hiện đại nhất thế giới

Cô và người mẹ Hoàng gia như 2 chị em khi cùng chu môi chụp ảnh nhí nhảnh trong xe hơi riêng

Cô thường xuyên diện những trang phục thời trang và đắt tiền

Maria cùng người em họ - công chúa Talita von Furstenberg - trong một chuyến nghỉ đông tại Thụy Sĩ

Maria khoe ảnh hôn người bạn trai bí mật tại Italia

Nam Nam/Dailymail/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news