Tin mới

Cuộc sống "đáng ghen tị" của doanh nhân – hoa hậu đẹp không tuổi

Thứ tư, 08/07/2015, 09:35 (GMT+7)

Ở tuổi U40, nữ doanh nhân – Hoa hậu đền Hùng Giáng My đang sở hữu một cuộc sống viên mãn với cô con gái giỏi giang, một công việc yêu thích, khối tài sản triệu đô và “rong ruổi” du lịch cùng những dịch vụ sang trọng nhất.

Ở tuổi U40, nữ doanh nhân – hoa hậu đền Hùng Giáng My đang sở hữu một cuộc sống viên mãn với cô con gái giỏi giang, một công việc yêu thích, khối tài sản triệu đô và “rong ruổi” du lịch cùng những dịch vụ sang trọng nhất.

Giáng My là người phụ nữ đẹp và thành đạt bậc nhất Việt Nam. Ở tuổi 40, cô sở hữu một nhan sắc vạn người mơ ước và một cuộc sống vô cùng viên mãn.

Đảm nhiệm vị trí giám đốc một công ty truyền thông, cô kiêm luôn vai trò MC trong nhiều chương trình do công ty mình hợp tác sản xuất với các đài truyền hình.

 

Hình ảnh mới nhất của Giáng My tại sân bay chuẩn bị sang Mỹ hôm 7/7

Bên cạnh công việc bận rộn chính bản thân cô yêu thích, giúp cô có được một khối tài sản bền vững, thậm chí vô cùng giàu có, Giáng My còn sở hữu một cuộc sống đáng ghen tị.

Cô đã thu xếp ổn định đường học hành của cô con gái xinh đẹp duy nhất của mình. Hiện Anh Sa, con gái Giáng My đang du học tại Mỹ. Cô thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để thăm con gái.

 

Giáng My trong một chuyến du lịch Pháp

Mới đây, cô vừa xuất hiện vô cùng trẻ trung tại sân bay cùng chiếc xe sang trọng, bắt đầu cho chuyến sang Mỹ thăm con gái trong mùa hè này.

Nữ doanh nhân thong dong đạp xe ở nước ngoài

Ngoài ra, cô đang sống trong một căn biệt thự sang trong, thường xuyên có những chuyến du lịch tới nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật, Thái Lan…

Giáng My trong một chương trình truyền hình - công việc cô yêu thích

Mới đây, Giáng My cũng khoe ảnh xuất hiện trên chiếc tàu du lịch lớn thứ 3 thế giới. Chiếc tàu này sở hữu những tiện nghi, nội thất đẳng cấp hàng đầu cùng các dịch vụ xa xỉ nhất. Được biết, chi phí cho một chuyến đi trên tàu (thường đi qua một số nước theo đường biển) vào khoảng hàng nghìn USD.

Giáng My chụp ảnh trên chuyến tàu du lịch xa xỉ

Có thể nói, ở tuổi 40, nữ doanh nhân Giáng My có mọi thứ mà một người phụ nữ mơ ước: Con cái giỏi giang, sự nghiệp thành công và khối tài sản lớn. Duy chỉ có điều, vô vẫn đơn thân nuôi con. Giáng My từng cho biết cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn.

Giáng My sống trong một căn Penhouse sang trọng

Cận cảnh căn hộ sang trọng của Giáng My

Cô cho biết: ” Tôi chưa bao giờ nghĩ tờ giấy hôn nhân, cam kết những ràng buộc là quan trọng, có khả năng giữ vững tình yêu, hạnh phúc”.

Ảnh: Facebook nhân vật

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giàu