Tin mới

Cận cảnh đám cưới xa hoa tiêu tốn 550 tỷ đồng

Thứ ba, 18/08/2015, 10:20 (GMT+7)

25 triệu USD (tương đương 550 tỷ đồng) là số tiền mà con trai cựu Thủ tướng Li-băng chi ra cho đám cưới xa hoa của mình.

25 triệu USD (tương đương 550 tỷ đồng) là số tiền mà con trai cựu Thủ tướng Li-băng chi ra cho đám cưới xa hoa của mình.

Malik Mikati, con trai của cựu Thủ tướng Li-băng Najib Mikati, đã tổ chức đám cưới xa hoa lộng lẫy với cô dâu Reef Hashem tại Ma-rốc. Hôn lễ diễn ra trong 3 ngày đêm, bắt đầu từ ngày 23/4. Địa điểm diễn ra đám cưới là cung điện El Badi, một thắng cảnh nổi tiếng tại thành phố Marrakesh, Ma-rốc.

15.000 ngọn nến thắp sáng 10.000 m2 từ cửa vào cung điện tới nơi cử hành hôn lễ.

 

Không gian tiệc cưới lung linh ánh sáng

Truyền thông Li-băng đưa tin, có hơn 1.000 khách mời từ khắp nơi trên thế giới tới dự đám cưới, trong đó có nhà thiết kế váy cưới người Li-băng nổi tiếng Elie Saab và ca sĩ Ai Cập Amr Diab.

 

Cô dâu xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu chính của buổi hôn lễ

Bàn tiệc dành cho khách mời

Bố chú rể đã thuê 3 chiếc máy bay riêng để đưa đón khách mời. Trước đó, toàn bộ ê-kíp thực hiện đều đến từ Li-băng và họ đã dành nhiều ngày liền để lên kế hoạch, trang trí, chuẩn bị cho đám cưới xa hoa có một không hai này. Các nguồn tin ước tính chi phí cho đám cưới của Malik Mikati tiêu tốn ít nhất 25 triệu USD, bằng khoảng 545 tỷ đồng.

Trước đó, cô dâu chú rể xuất hiện như "vua chúa" trong một bữa tiệc lớn

 

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu

Cận cảnh cô dâu xinh đẹp

Cô dâu chú rể hạnh phúc chụp ảnh cùng khách mời

Thủ tướng Liban Najib Mikati được xem là một trong những nhà lãnh đạo chính phủ giàu nhất thế giới, với tài sản ước tính khoảng 3 tỉ USD. Ông Mikati là một trong những người sáng lập ra Công ty Viễn thông Investcom. Vào tháng 6/2006, ông và các đồng sự đã bán công ty này cho Tập đoàn Nam Phi MTN Group với giá 5,5 tỉ USD. Hiện ông là người giàu thứ 446 trên thế giới.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Li-băng xa hoa