Tin mới

Cận cảnh Đền Trần trước giờ khai ấn

Thứ tư, 04/03/2015, 20:37 (GMT+7)

Đêm nay 4/3 (tức 14 tháng Giêng) Lễ hội khai ấn đền Trần (phường Lộc Vượng, TP Nam Định) sẽ chính thức được diễn ra. Các công tác chuẩn bị cho Lễ hội Khai ấn Đền Trần đang được gấp rút hoàn thành.

 

Đêm nay 4/3 (tức 14 tháng Giêng) Lễ hội khai ấn Đền Trần (phường Lộc Vượng, TP Nam Định) sẽ chính thức được diễn ra. Các công tác chuẩn bị cho Lễ hội Khai ấn Đền Trần đang được gấp rút hoàn thành.

 

 

Lễ hội Khai ấn đền Trần xuân Ất Mùi sẽ được tổ chức trang trọng theo nghi thức truyền thống, diễn ra vào giờ Tý đêm 14 rạng sáng 15 tháng Giêng (tức đêm 4 rạng sáng 05/03/2015), có nghi thức rước kiệu ấn từ đền Cố Trạch thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo sang đền Thiên Trường và long trọng làm Lễ Khai ấn.

 

Dòng người ùn ùn đổ về Đền Trần (Nam Định) trước giờ khai ấn.

Rất đông người dân địa phương, du khách thành kính thắp hương

Từ 16h, lực lượng Công an đã triển khai để đảm bảo ANTT cho lễ hội. Tại các ngả đường, lực lượng CSGT đã triển khai phân luồng, hướng dẫn người dân về với lễ hội. 

Theo báo cáo của UBND TP. Nam Định, mùa lễ hội Đền Trần năm nay vẫn diễn ra như thường lệ. Ngoài những  phong tục như: Rước nước, cúng cá, khai ấn thì năm nay không có gì thay đổi.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news