Tin mới

Cận cảnh hiện trường vụ xe khách phát nổ

Thứ ba, 18/02/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tại hiện trường, mảnh vỡ của bình oxy văng ra ngoài, cả hai đầu xe nát\nbét, 2 người tử vong tại chỗ, hàng chục hành khách gãy tay, gãy chân\nđang được cấp cứu trong bệnh viện.


(Tinmoi.vn) Tại hiện trường, mảnh vỡ của bình oxy văng ra ngoài, cả hai đầu xe nát bét, 2 người tử vong tại chỗ, hàng chục hành khách gãy tay, gãy chân đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 15 giờ 50 chiều ngày 17/2 trên quốc lộ 1A, địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình oxy trên xe khách.

Được biết xe khách phát nổ này mang BKS 37B - 00348 của nhà xe Thuận, trên xe lúc này đang có khoảng 30 hành khách. Sau khi phát nổ xe này đã loạng choạng và đấu đầu với xe tải ngược chiều BKS 37C - 051 24 làm 2 người tử vong tại chỗ và khoảng 16 người bị thương.

Tại hiện trường, mảnh vỡ của bình oxy văng ra ngoài, cả hai đầu xe nát bét, 2 người tử vong tại chỗ, hàng chục hành khách gãy tay, gãy chân đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn:

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news