Tin mới

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào

Chủ nhật, 04/11/2018, 21:38 (GMT+7)

Trong những ngày ở thủ đô Vientiane (Lào) thi đấu trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại một khách sạn thuần Việt với tiện nghi 5 sao.

Trong những ngày ở thủ đô Vientiane (Lào) thi đấu trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại một khách sạn thuần Việt với tiện nghi 5 sao.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 1.

Ngày mai 5/9, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo ở tại một khách sạn 5 sao của người Việt Nam nằm giữa trung tâm thủ đô Vientiane.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 2.

Khách sạn này nằm trên con đường Bourichan, quận Sisattanak, cách sân vận động quốc gia Lào 16 km. Đội tuyển sẽ mất khoảng 30 phút để đi từ khách sạn tới sân thi đấu. Khoảng cách không phải quá xa vì giao thông tại thủ đô Vientiane cũng khá thuận tiện.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 3.

Khách sạn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên người Việt Nam, các cầu thủ và Ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thể giao tiếp dễ dàng và được tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 4.

Phòng ốc tiêu chuẩn 5 sao khá tiện nghi cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau buổi tập và trận đấu. Tại đây, các cầu thủ vẫn chia 2 người một phòng như những lần đội tuyển đi thi đấu tại các đất nước khác.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 5.

Không gian ấm cúng cùng với phương tiện giải trí tiện nghi.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 6.

Những bữa ăn của thầy trò HLV Park Hang-seo được phục vụ theo đúng khẩu vị của người Việt Nam, xua tan nỗi lo đồ ăn không hợp như những ngày tại Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 7.

Khách sạn cũng có đầy đủ những tiện nghi cần cho việc tập luyện của cầu thủ như phòng tập thể hình, bể bơi hay sân cỏ nhân tạo xung quanh khách sạn phục vụ những buổi đi bộ khởi động nhẹ nhàng trước bữa ăn theo phong cách của HLV Park Hang-seo.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 8.

Tuyển Việt Nam sẽ ở tại Lào từ ngày 5/11 đến tối ngày 9/11, sau khi kết thúc trận đấu đầu tiên vòng bảng gặp nước chủ nhà Lào (ngày 8/11), toàn đội sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tiếp đội khách Malaysia (ngày 16/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Cận cảnh khách sạn 5 sao Xuân Trường và các đồng đội sẽ ở tại Lào - Ảnh 9.

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

Vô Ưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news