Tin mới

Cận cảnh màn ăn chơi thác loạn của thiếu gia tay chơi

Thứ tư, 16/07/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tnmoi.vn) Tự tay tung lên những bức ảnh ăn chơi sa đọa của mình, vị thiếu\ngia trẻ tuổi khiến nhiều người tranh cãi khi phát ngôn\n"Tiền là rác, quyền là trò chơi"

 

 

(Tnmoi.vn) Tự tay tung lên những bức ảnh ăn chơi sa đọa của mình, vị thiếu gia trẻ tuổi khiến nhiều người tranh cãi khi phát ngôn "Tiền là rác, quyền là trò chơi"

"Thiếu gia" bên cạnh những người mẫu nổi tiếng

Bị lộ ảnh ăn chơi trong một lần cao hứng, vị thiếu gia trẻ có biệt hiệu "thiếu gia Thâm Quyến" đã ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Anh chàng trưng ảnh hàng loạt siêu xe như Aston Martin, Lamborghini … , rồi đến du thuyền, chuyên cơ riêng, cặp kè cùng một dàn chân dài nóng bỏng và thường xuyên ra vào những bar, club sang trọng.

Những thương hiệu xa xỉ mà "thiếu gia" được tặng

Những món đồ chơi "giản dị" nhất của anh chàng tối thiểu cũng phải là điện thoại đính kim cương, các sản phẩm của nhãn hàng hiệu siêu cao cấp từ những thương hiệu lớn như Dior, Gucci và Burberry...

Trên thực tế, "vị thiếu gia" mặt búng ra sữa này lại là một cô gái thích ăn mặc theo phong cách tomboy y hệt như một thiếu gia. Cô là con gái của nhà tài phệt Zhang Jun - chủ tịch hãng bảo hiểm Sino-life nổi tiếng tại Thâm Quyến.

Tự tay tung tấm ảnh ăn chơi của mình, vị tiểu thư đã viết: "Tiền có thể mua được 1 ngôi nhà nhưng không thể mua 1 mái ấm gia đình. Có thể mua 1 chiếc đồng hồ những không thể mua được thời gian. Có thể mua 1 chiếc giường nhưng không thể mua được giấc ngủ, mua được 1 cuốn sách nhưng không phải là sự hiểu biết, có thể mua cho bạn thuốc nhưng không phải là sức khỏe".

Hình ảnh ăn chơi thác loạn của "thiếu gia" trong mỗi buổi tiệc

Dòng chia sẻ của cô ngay lập tức đã được hơn 46.000 người theo dõi. Nhiều tranh cãi đã diễn ra. Không ít người tỏ ra ghen tị và giận dữ trước lối sống xa hoa của vị tiểu thư này.

Tuy nhiên một số trong đó cũng đơn giản chấp nhận: “90% người giàu có kiểu chi tiêu giống như vậy. Chuyện này hoàn toàn bình thường”.

"Thiếu gia" dạo chơi trên du thuyền của mình

Một độc giả của trang QQ dí dỏm nói : “Khi mà tiền họ kiếm được nhiều hơn khả năng họ có thể tiêu thì họ tiêu xài và sống phung phí như vậy, đeo kính thời trang, lái siêu xe, đi du thuyền, lái máy bay riêng. Nhưng, trường hợp của “Thiếu gia Thâm Quyến” đặt tại Trung Quốc tính ra vẫn còn tương đối “lành”, cô chỉ là bình thường về mức độ xài tiền và theo cách sinh hoạt thì vẫn còn “đoan trang” lắm".

Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news