Tin mới

Cận cảnh nhan sắc cô gái Hà Nội bán bánh giò xinh đẹp như hotgirl

Thứ năm, 28/05/2015, 11:44 (GMT+7)

Gần đây, cô gái bán bánh giò xinh đẹp như hotgirl ở góc vườn hoa Pasteur (ngã tư Tăng Bạt Hổ - Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý́ của nhiều người đi đường.

Gần đây, cô gái bán bánh giò xinh đẹp như hotgirl ở góc vườn hoa Pasteur (ngã tư Tăng Bạt Hổ - Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý́ của nhiều người đi đường.

[mecloud]SypCLEsjy9[/mecloud]

Mặc trang phục áo bà ba, 2 hotgirl bán bánh giò ở góc vườn hoa Pasteur (ngã tư Tăng Bạt Hổ - Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) lập tức thu hút rất đông ánh nhìn của người đi đường. Sau khi được chia sẻ hình ảnh trên mạng đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, mỗi ngày có hàng trăm chàng trai đến thưởng thức bánh và ngắm các hotgirl.

Chủ nhân của quầy bán bánh giò này là 2 chị em Thu Trang - Minh Trang. 2 chị em đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, đẹp ngọc ngà.

2 chị em Thu Trang - Minh Trang xinh đẹp như hotgirl bán bánh giò.

Thu Trang sinh năm 1990, quê gốc ở Hà Tĩnh, từng tốt nghiệp khoa Du Lịch (Đại học Văn Hóa Hà Nội).

Cô chị Thu Trang sinh năm 1990, quê gốc ở Hà Tĩnh, từng tốt nghiệp khoa Du Lịch (Đại học Văn Hóa Hà Nội). Trước đó, Thu Trang từng làm cho một vài công ty nước ngoài với mức lương khá cao song bản tính thích tự do, sáng tạo và thích tiếp xúc với mọi người nên mới đây cô quyết định mở một quầy bán bánh giò di động.

Trước đó, Thu Trang từng làm cho một vài công ty nước ngoài với mức lương khá cao.

Chia sẻ với PV báo Đời sống & Pháp luật, Thu Trang cho biết, bánh giò và các loại đồ ăn đều do tay em và người nhà em làm nên sẽ đảm bảo chất lượng. Cô chọn vườn hoa làm điểm bán hàng trong lúc chưa tìm được địa điểm phù hợp và một phần là do chưa đủ vốn. Từ khi nhiều người biết tới, lượng khách tới hàng bánh giò của cô ngày càng đông, trung bình mỗi ngày cô bán được 150 chiếc bánh.

Từ khi nhiều người biết tới, lượng khách tới hàng bánh giò của cô ngày càng đông.

Thu Trang cũng từng là người mẫu ảnh không chuyên. Hồi sinh viên cô từng đặt danh hiệu Hoa khôi của khoa Du Lịch, Top 10 hoa khôi các trường ĐH - CĐ tại Hà Nội.

Nhiều khách hàng nam đến thưởng thức bánh giò và ngắm nhìn 2 chị em hotgirl.

"Hy vọng công việc kinh doanh sẽ ổn và em cố gắng mở riêng một cửa hàng đàng hoàng chứ không bán ở vỉa hè, vườn hoa mãi được. Khi nào có cửa hàng thì song song với công việc kinh doanh em sẽ tham gia mạnh một vài chương trình Từ thiện mà em thỉnh thoảng vẫn hoạt động", Thu Trang nói.

Minh Trang là cựu sinh viên trường ĐH Tài chính ngân hàng.

Cô em Minh Trang sinh năm 1992 là em chơi thân thiết với Thu Trang từ khá lâu, cô là cựu sinh viên trường ĐH Tài chính ngân hàng, quê gốc ở Hải Phòng. Sự nhiệt tình và thân thiện của cô gái gốc Hải Phòng cũng gây nhiều thiện cảm của các chàng trai đến quán thưởng thức bánh giò.

 

Thu Trang cũng từng là người mẫu ảnh không chuyên.

Thu Trang tâm sự thêm: "Không biết chúng em được bán ở đây đến bao giờ nhưng chị em em mong một ngày gần nhất sẽ có chỗ bán đàng hoàng hơn".

Theo Bảo Linh/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news