Tin mới

Cận cảnh trung tâm hành chính tỉnh 1.400 tỷ

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương cũng được đánh giá là thân thiện với người dân và môi trường.>> Trung tâm hành chính hiện đại nhất nước đi vào hoạt động>> Trung tâm hành chính mới của Bình Dương cao 20 tần

 


(Tinmoi.vn) Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương cũng được đánh giá là thân thiện với người dân và môi trường.

Trung tâm hành chính mới, hiện đại nhất cả nước  nơi tập trung tất cả các cơ quan của tỉnh Bình Dương đã Khai trương chiều 20/2 với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng lãnh đạo các bộ, ngành TƯ.

Video: Giới thiệu tổng thể về trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

 

 

Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương do Singapore thiết k

Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương do Singapore thiết kế, với chiều cao 104m, bao gồm 2 tầng để xe, 20 tầng lầu và bãi đáp trực thăng, diện tích sàn hơn 104.000m2. Đặc biệt, nơi người dân và doanh nghiệp đến làm các thủ tục hành chính là khu vực rộng 4.000 m2 ở tầng trệt của tháp đôi.

Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương đã được đưa vào sử dụng trong những ngày cuối tháng 2/2014,

Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương đã được đưa vào sử dụng trong những ngày cuối tháng 2/2014, nhiều người dân khi đến đây làm tủ tục tỏ ra hài lòng về hệ thống thiết bị hiện đại có nhiều tiện ích.

Không chỉ là trung tâm hành chính hiện đại bậc nhất, mà công trình này còn là niềm tự hào của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương

Công trình này còn là niềm tự hào của Bình Dương

tỉnh đã bố trí cán bộ đại diện của các sở ban ngành, bộ phận của tỉnh và giải quyết thủ tục theo “dịch vụ một cửa”

Tại đây,nhân viên các sở ban ngành, bộ phận của tỉnh và giải quyết thủ tục theo “dịch vụ một cửa”. Mục tiêu của tỉnh khi đưa vào khai thác sử dụng trung tâm này sẽ có một quy trình tiếp nhận hồ sợ mới theo hướng gọn nhẹ, nhanh chóng và hiệu quả, giảm thời gian công sức đi lại của nhân dân và doanh nghiệp.

Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương cũng được đánh giá là thân thiện

Trung tâm hành chính tập trung của Bình Dương cũng được đánh giá là thân thiện, bởi trong quá trình đi làm các thủ tục hành chính trong quá trình chờ đợi hay chưa hiểu về các quy trình làm thủ tục, người dân sẽ được tư vấn pháp lý miễn phí, photocopy và 2 căn tin phục vụ các món ăn nhẹ, nước uống. Bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị hệ thống camera để tránh những hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, làm trái quy định chung của từng bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ.

Hình ảnh trung tâm về đêm

Hình ảnh trung tâm về đêm

Trung tâm hành chính mới ra đời đem lại diện mạo mới cũng như ngày càng tạo động lực để Bình Dương ngày càng phát triển toàn diện.

Trung tâm hành chính mới ra được coi là thêm một động lực để phát triển Bình Dương.

 

Đặc biệt, nơi người dân và doanh nghiệp đến làm các thủ tục hành chính là khu vực rộng 4.000 m2 ở tầng trệt của tháp đôi.

Khu vực giải quyết thủ tục hành chính rộng 4.000 m2 ở tầng trệt của tháp đôi.

Cận cảnh trung tâm hành chính tỉnh 1.400 tỷ

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định đây là trung tâm hiện đại nhất cho đến thời điểm này


K. Duy - Ngân Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news