Tin mới

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ đại gia Thanh Hóa

Thứ sáu, 28/11/2014, 10:03 (GMT+7)

Phượng Chanel – nữ doanh nhân quyền\nlực nổi danh giới showbiz sở hữu vẻ đẹp vô cùng “đàn bà” và quyến rũ. Ở chị\ntoát lên vẻ đẹp nồng nàn, viên mãn của một người phụ nữ thành đạt.

Phượng Chanel – nữ doanh nhân quyền lực nổi danh giới showbiz sở hữu vẻ đẹp vô cùng “đàn bà” và quyến rũ. Ở chị toát lên vẻ đẹp nồng nàn, viên mãn của một người phụ nữ thành đạt.

 

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Chị sinh năm 1977 và là một doanh nhân thành đạt

Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Phượng Chanel sở hữu cuộc sống sôi nổi, luxury nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Cô thường xuyên diện những trang phục quyến rũ và vô cùng sexy.

Cô chụp ảnh cùng doanh nhân Cao Tiến Đoan – doanh nhân nổi tiếng xứ Thanh Hóa với dinh thự khổng lồ và 4 chiếc trực thăng.

Chia sẻ dưới tấm ảnh, Phượng Chanel khiêm tốn: “Tôi: một cô gái vừa tạm đủ đầy với những hoài bão từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

“Chúng tôi có chung niềm đam mê xe cổ và nhà đẹp. Hàn huyên về những nét tinh hoa cua cuoc song. Tâm sự cả buổi sáng vẫn là những trăn trở với quê hương Thanh Hoá của mình, muốn được quê hương ôm mình vào lòng và cùng nhau làm đẹp cho quê hương", cô tâm sự.

Nói về cách nhìn nhận của dư luận về người Thanh Hóa, nữ doanh nhân thành đạt bày tỏ quan điểm: “Không hiểu sao có nhiều bạn kì thị nguoi Thanh Hoá. Các bạn đã làm được điều kì diệu gì trên quê hương của bạn chưa? Còn chúng tôi thì vừa làm điều kì diệu trên quê hương tôi và cả rất nhiều điều kì diệu trên quê hương các bạn nữa đấy”

Khi được báo giới ca ngợi là nữ đại gia có gu thời trang sành điệu, nữ doanh nhân này trẻ trung cho biết: “Được khen xinh gái và có gu thời trang thì vô cùng đúng, vì con gái mà có gu thẩm mỹ tinh tế rất khó và hiếm. Nhưng đại gia thì sai hoàn toàn vì Em chưa bao giờ giầu và nhiều tiền cả. Em rất bình thường nhưng biết cách sống đẹp thôi”.

Tuy nhiên có vẻ như cô quá khiêm tốn, khi cô hiện đang sở hữu một cuộc sống khá giàu có, vây quanh bởi siêu xe, nhà đẹp và khối hàng hiệu khổng lồ.

Nam Nam

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel