Tin mới

Cận cảnh xe ô tô 14 triệu đồng sắp về Việt Nam?

Thứ sáu, 04/09/2015, 17:31 (GMT+7)

Mẫu Volkswagen Single-Seat (một chỗ ngồi) gây "sốt" trên toàn cầu, bởi giá bán cực kỳ hấp dẫn có thể sẽ được nhập vào Việt Nam.

Mẫu Volkswagen Single-Seat (một chỗ ngồi) gây "sốt" trên toàn cầu, bởi giá bán cực kỳ hấp dẫn có thể sẽ được nhập vào Việt Nam. 

Xe Volkswagen Single-Seat lăn bánh tại Đức.

Mới đây, ông N.Đ.Q, chủ một doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu ở Hà Nội trả lời trên báo Giao thông rằng, doanh nghiệp của ông đang lên kế hoạch trước khi xin tham vấn các cơ quan chức năng liên quan về các thủ tục nhập khẩu Volkswagen Single-Seat về thị trường Việt Nam.

Sau khi trang Autuhome của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh chiếc xe ô tô mini cực độc của nhãn hiệu Volkswagen (Đức) tại Thượng Hải với giá  chỉ 4.000 nhân dân tệ (tương đương 14 triệu đồng) đã khiến dư luận trong nước quan tâm. 

Mẫu xe 1 chỗ ngồi của Volkswagen là mẫu xế diesel concept sạch nhất từ trước tới nay, với kích thước bề rộng rất khiêm tốn và vật liệu chế tạo từ sợi các-bon.

Ghế lái Volkswagen Single-Seat được thiết kế khá thoải mái cho người sử dụng.

Những chiếc gương chiếu hậu được thay thế bằng 3 camera nhỏ xíu, loại bỏ hoàn toàn khối lượng và sức cản gió của chúng. Để giảm sức cản khí động học, các bánh xe được sắp xếp gọn trong thân, cửa hút gió chỉ mở ra khi cần thiết.

Thân xe được thiết kế bó sát, làm bằng magiê, cơ cấu treo phía trước với vật liệu titan, nhôm, magiê và sứ.

Xe được thiết kế với 2 ghế ngồi.

Với cấu tạo hết sức nhẹ và tinh vi, xe 1 lít có thể đạt tốc độ tối đa trên 120 km/h. Tuy chiếc xe không được nhạy bén trong việc tăng tốc, nhưng kỹ sư Thomas Gansicke (chuyên gia thiết kế của Volkswagen) cho rằng nó hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu cơ động, như mọi xe khác chạy trong thành phố.

Thiết kế chiếc xe được đánh giá là sang trọng, thể thao.
Nếu được nhập về Việt Nam, cỏ thể chiếc xe này sẽ tạo cơn "sốt".
Chiếc xe khá thú vị khi chạy trên đường.

Video: Một mẫu xe tương tự Volkswagen Single-Seat

[mecloud]FIGIu8Wcgf[/mecloud]

Xem thêm : trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news