Tin mới

Cần gạt nước ô tô Bosch chính hãng và cách phân biệt với hàng giả

Thứ hai, 05/10/2015, 16:12 (GMT+7)

Cần gạt nước ô tô Bosch chính hãng và hàng giả có một số chi tiết khác nhau mà người tiêu dùng có thể nhận biết dựa vào một số cách thông thường.

Cần gạt nước ô tô Bosch chính hãng và hàng giả có một số chi tiết khác nhau mà người tiêu dùng có thể nhận biết dựa vào một số cách thông thường. 

Ông Đặng Nam Sanh - Giám đốc bán hàng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển kỹ thuật công nghệ và thương mại Hồng Phát chỉ ra một số cách phân biệt hai dòng sản phẩm này như sau:

Một, phân biệt dựa vào bao bì 

- Trên bao bì của hàng Bosch chính hãng, chữ BOSCH và logo được thiết kế đặt trên nền trắng chủ đạo, trong khi đó, màu trên bao bì hàng giả là xanh xen kẽ màu vàng.

Sự khác biệt về màu sắc bao bì giữa hàng chính hãng và hàng nhái

- Mặt sau bao bì hàng chính hãng được dán tem chống hàng giả và tem nhãn chứa thông tin của nhà phân phối. Còn trên bao bì hàng giả không có các chi tiết trên.

Mặt sau của vỏ hộp sản phẩm Bosch chính hãng và hàng giả

Hai, phân biệt dựa vào chi tiết trên sản phẩm

- Lưỡi cần gạt: Lưỡi của thanh thép lò so trên cần gạt Bosch chính hãng có xu hướng ưỡn ra ngoài. Còn chi tiết này của hàng giả được làm bằng thép thường, lưỡi không ưỡn mà có chiều thẳng và không có độ đàn hồi.

Lưỡi cần gạt của hàng Bosch chính hãng hơi ưỡn ra ngoài, còn lưỡi gạt trên sản phẩm hàng nhái lại thẳng 

- Chất liệu lưỡi quét: Đối với cần gạt Bosch chính hãng, bề mặt lưỡi cao su có một lớp phủ NANO màu nâu bóng giúp cạnh quét lưỡi cao su giữ được tuổi thọ bền trong quá trình quét mặt kính. Trong khi đó, lưỡi quét của hàng giả được làm bằng cao su thường, có màu đen.

Sự khác biệt của hai loại lưỡi quét trên cần gạt mưa

- Vị trí logo: Đối với hàng chính hãng, logo hãng và chữ BOSCH in chìm được thiết kế đặt cạnh nhau, nằm cùng một phía trên cần gạt. Còn đối với hàng nhái, hai chi tiết này là nằm cách nhau, lùi về hai phía của cần gạt. 

Khoảng cách Logo và chữ BOSCH in chìm trên cần gạt Bosch chính hãng và hàng giả có sự khác biệt

Độc giả có thắc mắc xung quanh việc phân biệt và sử dụng cần gạt nước ô tô Bosch chính hãng cùng các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: [email protected] hoặc số điện thoại: 0936.012.816.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news