Tin mới

Căn hộ hiện đại ngập tràn nội thất thủ công

Thứ sáu, 01/09/2017, 11:42 (GMT+7)

Sẽ thật khó tin khi bạn bước chân vào một căn hộ hiện đại nhưng hầu hết các đồ vật trong nhà đều là đồ thủ công. Bạn có cảm nhận được sự hài hòa trong đó không? Nếu chưa thì bạn nên ghé thăm và ở lại trong căn hộ Lotusland để cảm nhận sự khác biệt hòa hợp này.

Sẽ thật khó tin khi bạn bước chân vào một căn hộ hiện đại nhưng hầu hết các đồ vật trong nhà đều là đồ thủ công. Bạn có cảm nhận được sự hài hòa trong đó không? Nếu chưa thì bạn nên ghé thăm và ở lại trong căn hộ Lotusland để cảm nhận sự khác biệt hòa hợp này.

Căn hộ mang tên Lotusland hiện đang có mặt trong chuỗi hệ thống Luxstay. Ngôi nhà nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, cách khu tổ hợp Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột và quảng trường Ba Đình vài bước chân. Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng ghé thăm Hồ Tây và Hoàng Thanh Thăng Lăng chỉ với 5 phút đi xe máy hoặc ô tô.

 

Đúng như tên gọi Lotusland - The Asian Craft House, đây là căn hộ được trang trí bởi khá nhiều vật dụng thủ công, hầu hết chúng đều được lựa chọn tỉ mỉ từ các làng nghề truyền thống. Trong không gian vô cùng hiện đại của căn hộ, những đồ dùng thủ công này dường như không bị lép vế hay vô dụng mà chúng lại càng nổi bật hơn.

Bước vào căn hộ, bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc ghế sopha đỏ, ấm cúng, đây cũng chính là điểm nhấn của phòng khách. Trang trí cho bức tường trước mặt là kệ nhỏ đặt những vật dụng gốm sứ nhỏ xinh, tạo nên nét nhấn nhá nhẹ nhàng cho căn nhà.

 

Như để giảm nhiệt cho căn hộ, phòng ngủ chính sử dụng một chiếc giường trắng toát, thanh tao, đối lập hoàn toàn với chiếc ghế sopha đỏ rực rỡ. Bộ đèn ngủ làm từ tre nứa thủ công đặt giữa giường ngủ và phòng khách như một vách ngăn tự nhiên, vừa đưa lại sự riêng tư cần có vừa góp phần làm nên một nét nhấn nhá khác lạ nữa.

 

Và với mong muốn đồng nhất mọi góc nhà, hoàn thiện căn hộ, chủ nhân đã tinh tế đặt một chiếc lồng thủ công tao nhã phía ngoài ban công. Nét trang trí này vừa cởi mở vừa biến ban công trở thành một phần không thể tách rời khỏi căn hộ.

 

Khi nhìn tổng thể từ bên ngoài thì thực chất, căn hộ đã được cải tạo khá nhiều so với nguyên bản. Trước đây và cho đến bây giờ nó vẫn thuộc một phần của tòa nhà cũ mang kiến trúc tập thể xưa khá phổ biến ở Hà Nội. Vì thế khi ở tại Lotusland bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bắt đầu một ngày mới theo cách của người Việt.

 

Hãy cùng mở cửa đón ánh Luxstay sẽ cung cấp căn hộ Lotusland với mức giá ưu đãi chỉ từ 42$. Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên khi hòa mình vào cuộc sống thường nhật của con người Việt Nam.

>>> Nhập mã tinmoi để nhận được ưu đãi lên đến 15$ khi book phòng tại Luxstay.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news