Tin mới

Khu căn hộ sang trọng của đại gia địa ốc Hà Nội

Thứ hai, 04/04/2016, 16:06 (GMT+7)

Ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc Seung Ri đã được ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh dành tặng một căn hộ tại khu cao cấp D.’Palais de Louis.

Ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc Seung Ri đã được ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh dành tặng một căn hộ tại khu cao cấp D.’Palais de Louis.

[mecloud]CIVbOWLymK[/mecloud]

Theo nhiều thông tin trên SaoStar, nam ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc Seung Ri có mối quan hệ khá thân tình với gia đình thiếu gia Hà Nội Đỗ Hoàng Minh, thậm chí trong một lần trả lời phỏng vấn, Seung Ri còn cho biết anh xem cha của người bạn thân – ông Đỗ Anh Dũng như là cha của mình.

Ông Đỗ Anh Dũng tặng nam ca sỹ Seung Ri một căn hộ cao cấp. Ảnh: Trí thức trẻ

 

Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh là ông Đỗ Anh Dũng. Ông Dũng đã từng mời ca sỹ Hàn Quốc Seung Ri đến tham dự lễ Khai trương văn phòng đại diện tại Singapore. Và gần đây nhất, đại diện cho tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Dũng đã tặng một căn hộ sang trọng bậc nhất Hà Nội để nam ca sỹ Hàn Seung Ri có thể trải nghiệm cuộc sống tại Việt Nam

 

Căn hộ cao cấp nằm trong khu D.,Palais de Louis tại Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy. Ảnh: Internet

Trí thức trẻ cho biết, nam ca sỹ Hàn Quốc đã vui vẻ nhắc đến căn hộ sang trọng này trên trang Instagram cá nhân của mình.

Bể bơi trong khu căn hộ sang trọng

Được biết, căn hộ mới của anh nằm trong dự án cao cấp D.’Palais de Louis do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. D.’Palais de Louis tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.

 
 

Một số hình ảnh nội thất bên trong khu căn hộ cao cấp D.,Palais de Louis

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news