Tin mới

Cận mặt triệu phú điển trai chi cho vợ trẻ 9 tỉ/tháng sau ly hôn

Thứ bảy, 11/10/2014, 09:14 (GMT+7)

Nurdian Cuaca – nhà\ntài phiệt Indonesia trở nên nổi tiếng sau vụ ly hôn với người vợ trẻ năm 2011 với\nmón tiền chu cấp lên đến  450.000 USD\n(tương đương hơn 9 tỉ VNĐ) 

 

 

Nurdian Cuaca – nhà tài phiệt Indonesia trở nên nổi tiếng sau vụ ly hôn với người vợ trẻ năm 2011 với món tiền chu cấp lên đến  450.000 USD (tương đương hơn 9 tỉ VNĐ)

Doanh nhân Indonesia Nurdian Cuaca kết hôn với cựu tiếp viên hàng không Singapore Airline Jamie Chua và sống với nhau hơn 15 năm trước khi nộp đơn xin ly dị vào năm 2011, với lý do “không hòa hợp”.

Doanh nhân Indonesia Nurdian Cuaca và vợ thủa còn mặn nồng.

Jamie Chua năm nay 40 tuổi, cô được biết đến là nữ hoàng Instagram của Singapore, sở hữu lượng túi xách hàng hiệu Hermes Birkin lớn nhất trên thế giới và khối đồ hiệu khổng lồ.

Nhà tài phiệt này sở hữu khối tài sản lên tới 72,9 triệu USD vào năm 2011

Ông Nurdian Cuaca, 44 tuổi, từng được cho là nằm trong danh sách của Interpol với cáo buộc gian lận. Và tại Singapore, ông là một doanh nhân có tiếng tăm, giao lưu khá rộng rãi.

Đại gia này sở hữu khối tài sản khổng lồ tương đương hơn 12 triệu USD, 1 chiếc xe Lamborghini, 1 Porsche Cayenne, 70% cổ phiếu trong một công ty tư nhân, chủ nhân của vài doanh nghiệp vận tải ở Indonesia. Ông cũng nổi tiếng khi sở hữu một bộ sưu tập rượu vang vào hàng khủng.

Ngoài ra, tài sản của ông Cuaca khi đó còn bao gồm hai ngôi nhà ở Sentosa Cove và ở Hồng Kông trị giá 14.600.000 USD.

Trong thời gian ly hôn, vợ của Nurdian Cuaca gây sốc dư luận Singapore khi yêu cầu một món tiền chu cấp hàng tháng lên đến 450.000 USD (tương đương hơn 9 tỉ VNĐ). Đây được cho là số tiền chu cấp sau ly hôn lớn nhất từng được ghi nhận trong các vụ ly hôn tại Singapore, báo The Straits Times đưa tin.

Với số tiền chu cấp hàng tháng “khủng”, vợ cũ của Nurdian Cuaca là Jamie Chua sống như một bà hoàng. Ngôi nhà Jamie ở có một hồ bơi, một hầm rượu và một tủ quần áo lớn gần bằng phòng ngủ. Bước vào cơ ngơi rộng gần 930 mét vuông của Jamie Chua ở Singapore, bạn sẽ bắt gặp một hồ bơi lớn mời chào giữa tiết trời oi bức. Nhưng điều thu hút nhất ở ngôi biệt thự hai tầng này không phải hồ bơi lẫn lối kiến trúc xa hoa hiện đại, mà chính là “tủ quần áo” khổng lồ của chủ nhân, đặc biệt là bộ sưu tập hơn 200 chiếc túi Hermès.

Số lượng túi khủng của Jamie Chua được cho là hơn cả ngôi sao Victoria Beckham – cũng là một tín đồ của túi Hermès với hơn 100 chiếc, trong đó phải kể đến là chiếc túi Silver Himalayan trị giá hơn 128.000 đô-la Mỹ (khoảng 2,7 tỷ đồng). Ở thời điểm năm 2011, Jamie Chua đã sở hữu hơn 150 chiếc túi Hermès, trong đó nhiều nhất là túi Birkin, mỗi chiếc có giá từ 9.000 đến 150.000 đô-la Mỹ (khoảng 191 triệu đến 3,1 tỷ đồng). Khi đó, cô được phong danh là người sở hữu nhiều túi Hermès Birkin nhất thế giới.

Sau khi có được trợ cấp hàng tháng từ chồng, cộng với việc mở mang kinh doanh thành công, Jamie Chua có một cuộc sống vương giả như bà hoàng cùng 2 con. Người đẹp được thời báo The Straits Times gọi là “nữ hoàng Instagram” ở Singapore bởi liên tục cập nhật đời sống cũng như phong cách thời trang hàng ngày của mình. Để phục vụ cho sở thích này, cô thuê riêng 2 người giúp việc toàn thời gian chỉ để chuyên giúp mình chụp những bức ảnh OOTD (outfit of the day) đăng trên Instagram.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news