Tin mới

Can ngăn ẩu đả, một thai phụ bị tạt nước sôi vào người

Thứ bảy, 11/02/2017, 20:43 (GMT+7)

Khi thấy nhóm người tấn công người thân của mình, một phụ nữ đang mang thai 5 tháng đã can ngăn và bất ngờ bị tạt nước sôi vào mặt.

Khi thấy nhóm người tấn công người thân của mình, một phụ nữ đang mang thai 5 tháng đã can ngăn và bất ngờ bị tạt nước sôi vào mặt.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên báo Thanh Niên. Cụ thể, ngày 11.2, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang tiến hành điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ tạt nước sôi vào mặt chị N.T.B.V. (28 tuổi, ngụ P.2, Q.Bình Thạnh) vào chiều 7.2.

Chị V. có bầu 5 tháng bị tạt nước sôi gây bỏng mặt, cổ, ngực. Ảnh: Thanh Niên

Trả lời PV báo Thanh Niên, chị V. cho biết chiều 7.2, chị về nhà mẹ ruột của mình ở đường Phan Chu Trinh (P.2, Q.Bình Thạnh) chơi. Khoảng 17 giờ cùng ngày, tại quán ốc số 32 đường Phan Chu Trinh, nơi mẹ chị V. thuê để buôn bán xảy ra mâu thuẫn với cửa hàng bán đồ gỗ kế bên do một phụ nữ tên Vân làm chủ.

Sau đó, bà Vân đã gọi hơn 10 người đến quán ốc để giải quyết mâu thuẫn. Thấy chị dâu của mình bị 3-4 người quây lại uy hiếp nên chị V. đã chạy đến can ngăn, bất ngờ bị một người đàn ông bê nồi nước sôi thẳng vào mặt gây bỏng nặng khu vực mặt.

Ngay sau gây bỏng cho chị V., người của bà Vân bỏ đi nơi khác. Chị V. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng ở mặt, ngực, cổ và tay rất nặng. Ngay sau khi được sơ cứu, chị V. đã đến Công an P.2, Q.Bình Thạnh để trình báo vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news