Tin mới

Căn Penthouse cổ điển có view cực đẹp ngắm trọn Hồ Tây

Thứ tư, 13/09/2017, 22:13 (GMT+7)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một không gian mang hơi hướng cổ điển, lại còn được thư thái ngắm nhìn toàn bộ hồ Tây từ khu ban công lãng mạn của Au Frais Penthouse.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một không gian mang hơi hướng cổ điển, lại còn được thư thái ngắm nhìn toàn bộ hồ Tây từ khu ban công lãng mạn của Au Frais Penthouse.

Au Frais Penthouse là một trong nhiều căn hộ của hệ thống Luxstay được đầu tư cả về địa thế lẫn phong cách thiết kế. Căn hộ nằm trên tầng 9 của một tòa nhà ở khu vực Hồ Tây, nơi nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, một chốn yên lành giữa lòng Hà Nội.

 

Đến với Au Frais du khách sẽ cảm nhận được những nét cổ điển ngay từ cách bài trí đến những vật dụng trong nhà. Bắt đầu từ phòng khách với bộ bàn ghế gỗ thường dùng trong những năm 90, phía trên được tô điểm bằng những chiếc gối hoa văn chim công đỏ.

 

Ngay bên cạnh đó là căn bếp rộng rãi trang bị đầy đủ các đồ dùng hiện đại, nhưng vẫn không quên nhấn nhá bằng những chiếc rổ mây trang trí trên tường và bộ bàn ghế ăn mộc mạc.

 

Căn hộ có 2 phòng ngủ chính với diện tích khá rộng và đều có tầm nhìn thoáng đãng ra bên ngoài ban công, điều này giúp du khách tận hưởng tuyệt đối khung cảnh lãng mạn và sự thư thái yên bình từ mọi góc của căn nhà.

 

Mỗi phòng ngủ lại đươc trang trí theo 2 gam màu khác nhau, nhưng tựu chung đều rất tối giản và trang nhã.

 

Điểm khác biệt làm nên nét riêng của căn hộ này chính là khoảng ban công rộng rãi phía ngoài. Chủ nhà đã khéo léo đặt những chiếc ghế gỗ, hay ghế đệm tròn với xung quanh là những chậu cây xanh mát mắt, đưa lại sự thoáng đãng cho khu vực này.

 

Tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây, nhâm nhi tách cà phê buổi sáng hoặc nằm dài trên ghế đệm tròn đọc sách,…

 

Ngoài việc tận hưởng mọi khoảng không gian trong căn hộ du khách đến với Au  Frais còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống và con người nơi đây. Nếu muốn náo nhiệt, ồn ã bạn chỉ cần bước chân xuống phố là đã có thể hòa mình vào dòng người tập nấp.

Còn nếu thích tận hưởng sự yên tĩnh thì du khách có thể tản bộ xung quanh hồ Tây, hoặc thăm thú ngôi chùa Trấn Quốc cổ kính nằm ngay gần đó.

Hiện du khách có thể dễ dàng tìm thấy căn hộ với mức giá 65$/ đêm tại hệ thống Luxstay. Hãy đến và cảm nhận Au Frais.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news