Tin mới

Cần Thơ bổ nhiệm thừa hàng loạt phó giám đốc Sở

Thứ tư, 07/12/2016, 09:16 (GMT+7)

Cần Thơ vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về việc thừa 6 phó Giám đốc Sở so với quy định.

Cần Thơ vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về việc thừa 6 phó Giám đốc Sở so với quy định.

Theo tin tức được báo VnExpress, Thanh Niên, Pháp luật TP HCM đăng tải, ngày 6/12, UBND TP CẦn Thơ đã có báo cáo gửi Bộ Nội Vụ vè thực trạng có 5 trong số 20 Sở ngành thừa phó giám đốc so với qyu định.

Cần Thơ bổ nhiệm thừa hàng loạt phó giám đốc Sở. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Cụ thể, Cần Thơ có 5 đơn vị thừa cấp phó so với quy định. Trong đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư thừa 2 phó giám đốc; Sở Nội vụ, Sở Y tế, Ban Dân tộc và Văn phòng UBND TP Cần Thơ thừa 1 phó giám đốc.

Trả lời báo Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Hoàng Ba, Giám đốc Sở Nội vụ TP Cần Thơ cho rằng: “Về một cấp phó dư tại Sở Nội vụ là vì chúng tôi chuẩn bị nguồn cho một phó giám đốc sẽ nghỉ hưu vào tháng 6/2017. Việc dư cấp phó có ở một số sở, ngành chứ không riêng Sở Nội vụ. Việc này một phần là bổ sung nguồn trẻ để nối tiếp sau này, cái chính là nguồn trẻ để nối tiếp sau này phải bổ sung trước để anh em bắt nhịp trước”.

Theo báo VnExpress, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết: "Việc sở, ngành dư nhiều cấp phó là quá trình nhiều năm, xuất phát từ điều kiện khách quan, cần thiết. Muốn xử lý dứt điểm cần phải có thời gian, điều kiện hợp lý chứ không thể làm tức thì được".

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news