Tin mới

Cần Thơ: Khởi tố 4 bị can đánh chết khách ở vũ trường

Thứ bảy, 17/12/2016, 19:05 (GMT+7)

Hỗn chiến vì khách không trả tiền xe, một nhân viên tại vũ trường V18 (Cần Thơ) đã cùng với nhóm bạn của mình đánh khách bằng gậy chơi bóng chày, tuýp sắt dẫn đến khách tử vong tại chỗ.

Hỗn chiến vì khách không trả tiền xe, một nhân viên tại vũ trường V18 (Cần Thơ) đã cùng với nhóm bạn của mình đánh khách bằng gậy chơi bóng chày, tuýp sắt dẫn đến khách tử vong tại chỗ.

Vnexpress đưa tin cho biết ngày 17/12, Công an TP Cần Thơ đã tiến hành bắt giam  Huỳnh Mạnh Cường, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Thanh Hậu và Nguyễn Đình Hữu Đăng (20-23 tuổi) về hành vi Giết người.

Vũ trường V18 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, các nghi phạm được cho la đã đánh chết anh Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ Lai Châu) tại vũ trường V18 Club - khu vực bến Ninh Kiều.Thông tin điều tra từ phía cơ quan công an cho bết khuya ngayf7/12, anh Sáng cùng nhóm bạn của mình đến vũ trường V18 chơi.

Thời điểm đó, Cường (nhân viên giữ xe) đang nhậu cùng Đăng, Hậu, Việt và một số người bạn. Rạng sáng ngày 8/12, khi anh Sáng xuống lấy xe về, Đăng thu 5.000 đồng nhưng anh này không trả nên xảy ra đánh nhau.

Sáng chạy ngược lên vũ trường báo cho nhóm bạn. Cường cùng các chiến hữu hay tin lao xuống hỗ trợ đồng nghiệp.

Hỗn chiến xảy ra, Đăng lấy gậy chơi bóng chày, Việt cầm tuýp sắt đánh liên tục vào đầu anh Sáng khiến nạn nhân bất tỉnh. Khi có người la lên "coi chừng nó chết" nhóm thanh niên mới dừng tay. Anh Sáng được cấp cứu nhưng tử vong 5 ngày sau đó.

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết thông tin từ phía cơ quan công an nhận định nguyên nhân xảy ra vụ giế người là do mâu thuẫn bộc phát nhất thời trong lúc thu tiền giữ xe.

Vũ trường V18 đi vào hoạt động từ năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, vũ trường này đã xảy ra 12 vụ đâm chém trong đó khởi tố 4 vụ.

Đây là tụ điểm ăn chơi bị người dân phản đối do nằm tại bến Ninh Kiều có đông du khách, cách tượng đài Bác Hồ 200m, cách chùa Ông (khu di tích lịch sử cấp quốc gia) vài căn nhà...Công an TP Cần Thơ cũng nhiều lần đề nghị xem xét đóng cửa vũ trường này. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tội giết người