Tin mới

Căng thẳng ở BOT Sóc Trăng: Người lạ đánh tài xế trốn vào trụ sở

Thứ hai, 08/01/2018, 15:59 (GMT+7)

Chiều nay 8/1, tại BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) xảy ra tình trạng hỗn loạn khiến giao thông tê liệt, đỉnh điểm là việc một tài xế bị "người lạ" đánh, phải nhập viện.

Chiều nay 8/1, tại BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) xảy ra tình trạng hỗn loạn khiến giao thông tê liệt, đỉnh điểm là việc một tài xế bị "người lạ" đánh, phải nhập viện.

Hỗn loạn ở BOT Sóc Trăng. Ảnh: Người lao động

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, sau khi xảy ra hỗn loạn xảy ra tại BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng), lúc 14h38 phút, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã có mặt ở Sóc Trăng làm việc, giải quyết tình hình.

Trước đó, các tài xế bỏ xe và tập trung đông ở trạm thu phí này, đồng thời hướng vào nhà điều hành chờ giải quyết. Giao thông qua đây tê liệt từ sáng cho tới đầu giờ chiều.  

Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - Đại tá Thái Văn Đợi đã tới trạm thu phí BOT Sóc Trăng để xử lý tình trạng ùn tắc giao thông. Cùng với đó, ông Vũ Đức Khanh (70 tuổi, chủ xe khách Kim Khanh ở TP Sóc Trăng) được mời vào trao đổi với đại tá Đợi.

Ông Khanh nói về việc tài xế của ông - tên Hưng bị đánh, phải nhập viện, còn người đánh anh Hưng chạy vào nhà điều hành BOT Sóc Trăng. Ông yêu cầu được gặp người đánh tài xế.

"Không thể đưa người đánh ra trước mặt anh được mà phải xem lại vì có nhân chứng đàng hoàng, ai đúng ai sai chúng tôi sẽ giải quyết. Còn bây giờ là anh cố gắng tìm tài xế để đưa xe ra ngoài, đừng để ảnh hưởng giao thông, kẹt xe hơn một giờ rồi", trên Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại tá Lợi nói với ông Khanh.

Theo ghi nhận của báo VnExpress, trong buổi sáng một tài xế đã bị "người lạ mặt" đánh vào mặt khi tranh cãi với nhân viên trạm thu phí.

"Anh ta đấm vào mặt tôi rồi chạy vào trạm BOT Sóc Trăng để trốn", tài xế Hưng kẻ lại.

Theo tài xế Hưng khi anh đang trả phí qua trạm thì một thanh niên mặc áo đỏ đến ghi biển số xe của mình, sau đó tài xế hỏi anh là ai thì người này nói phóng viên. 

"Tôi yêu cầu xuất trình thẻ thì người này không xuất trình được, sau đó đánh vào mặt tôi. Khi tài xế khác đến hỏi chuyện cũng bị người này đánh. Tức giận chúng tôi định đánh lại thì người này bỏ trốn vào trụ sở trạm BOT Sóc Trăng", anh Hưng thuật lại và cho biết nhiều tài xế sau đó đứng trước cửa trạm BOT Sóc Trăng "đòi giao người", đồng thời truy tìm người đã đánh tài xế Hưng. 

Sự việc khiến tình hình căng thẳng, CSGT và cảnh sát cơ động có mặt để dẹp đường cho xe cấp cứu qua.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news