Tin mới

Cảnh cáo nữ cán bộ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã gây xôn xao Thanh Hóa

Thứ hai, 04/12/2017, 11:11 (GMT+7)

Bà Đ.Th.S - nữ cán bộ công chức lộ ảnh nóng với chủ tịch xã Thanh Xuân (Thanh Hóa) đã bị cảnh cáo Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỷ 2016 - 2021.

Bà Đ.Th.S - nữ cán bộ công chức lộ ảnh nóng với chủ tịch xã Thanh Xuân (Thanh Hóa) đã bị cảnh cáo Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỷ 2016 - 2021. 

Người lao động cho hay ngày 4/12, tin từ Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho hay địa phương đã đưa ra hình thức kỷ luật về Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND xã Thanh Xuân đối với bà Đ.Th.S. (quê xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) do có quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

Cảnh nóng của nữ cán bộ trẻ với Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. Ảnh: VTC News

Cụ thể, bà S bị Đảng bộ xã Thanh Xuân kỷ luật cảnh cáo Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Lương Thế Tài, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, cũng bị bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021. 

Trong sáng ngày 4/12, HĐND xã Thanh Xuân họp và bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã đối với hai cán bộ nói trên. 

Thông tin trước đó trên Tri thức trực tuyến cho hay ngày 1/11, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) đã có thông báo về kết quả kiểm tra và thi hành kỷ luật đối với ông Lương thế Tài - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. 

Theo đó, ông Tài là người bị lộ một loạt "ảnh nóng" với nữ cán bộ văn phòng thống kế trên MXH. 

Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Tài. Cơ quan này còn đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo như kế luận của Ủy ban kiểm tra, ông Lương Thế Tài có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức đảng. 

Khi ông Tài biết mình vi phạm mặc dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở nhưng ông này không sửa chữa, khắc phục.

Ban Thường vụ Huyện ủy khẳng định việc vi phạm của ông Tài đã gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và quần chúng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news