Tin mới

Cảnh "nồi da nấu thịt" của lính đặc nhiệm khiến người xem phát khóc

Thứ tư, 18/10/2017, 10:50 (GMT+7)

Trở thành một người lính đã khó, trở thành một người lính đặc nhiệm còn khó hơn gấp bội. Để trở thành một lính đặc nhiệm, các học viên phải trải qua nhiều bài huấn luyện khắc nghiệt, chịu cảnh "nồi da nấu thịt".

Trở thành một người lính đã khó, trở thành một người lính đặc nhiệm còn khó hơn gấp bội. Để trở thành một lính đặc nhiệm, các học viên phải trải qua nhiều bài huấn luyện khắc nghiệt, chịu cảnh "nồi da nấu thịt".

Lính đặc nhiệm hay biệt kích là đội quân tinh nhuệ nhất của nhiều quốc gia để thực hiện những công việc đặc thù. Muốn trở thành một phần trong đội quân đặc biệt này, mỗi người lính phải trải qua nhiều khóa huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt, gian khổ.

Chứng kiến 7 màn huấn luyện khắc nghiệt nhất trên toàn thế giới dưới đây, nhiều người không khỏi khâm phục trước ý chí, quyết tâm của những người lính.

Danh sách 7 màn luyện tập đáng sợ của đặc nhiệm các nước:

- Dùng thân mình, lăn, bò và nhào lộn...trên đá (đặc nhiệm Đài Loan)

- Ném bom và phản ứng nhanh (đặc nhiệm Đài Loan)

- Rèn luyện khắc nghiệt buộc tay lặn, vượt biển... (đặc nhiệm Mỹ).

Trong vòng tổng cộng 18 phút, các “lính mới” của lực lượng SEAL phải vòng tay nhau, nằm ngửa xuống, ngâm đầu mình xuống làn nước lạnh cóng và hứng chịu những cơn sóng dữ dội đánh vào đầu. Đó là chưa kể trong lúc thực hiện, họ còn phải la to những khẩu hiệu không ngừng nghỉ. Mục đích của bài tập này là rèn luyện sức chịu đựng và thể lực.

- Tập luyện bản năng sinh tồn, ăn thịt động vật sống (đặc nhiệm Mỹ)

- Cởi trần tập luyện khắc khổ dưới thời tiết lạnh giá (đặc nhiệm Hàn Quốc)

- Vượt hàng rào dây thép gai, vòng lửa (đặc nhiệm Belarus).

Những quân nhân của lực lượng an ninh Belarus sẽ phải trải qua một khóa huấn luyện cực kì khắc nghiệt để có thể được vinh dự đội chiếc mũ nồi đỏ, biểu tượng của lực lượng này lên đầu. Các bài tập bao gồm đi qua một khúc cây đang cháy và những viên đạn thật sẽ được bắn dưới chân của người lính, chiến đấu trong làn khói mù dày đặc và đập vỡ một khối bê tông đang cháy bằng đầu.

- Dùng đầu chọi lửa, chân dẫm lên than, luyện kung-fu... (đặc nhiệm Brutal).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news