Tin mới

Cảnh sát đặc nhiệm truy bắt cướp như phim hành động

Thứ hai, 06/07/2015, 10:38 (GMT+7)

Tổ Cảnh sát đặc nhiệm (Công an quận 1, TP.HCM) đã truy đuổi qua nhiều tuyến đường hơn 5km và bắt gọn 2 tên cướp cùng tang vật.

Tổ Cảnh sát đặc nhiệm (Công an quận 1, TP.HCM) đã truy đuổi qua nhiều tuyến đường hơn 5km và bắt gọn 2 tên cướp cùng tang vật.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, vào chiều ngày 5/7, cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã bàn giao hai đối tượng Trần Anh Kiệt (36 tuổi, ngụ quận Bình Tân) và Lê Hoàng Phúc (38 tuổi, ngụ quận 6) cho công an quận Bình Thạnh để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, tổ Cảnh sát đặc nhiệm (Công an quận 1) làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường trung tâm thành phố. Khi tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai đã phát hiện hai đối tượng đi xe máy mang BKS: 52N2-2175 có nhiều dấu hiệu nghi vấn, nên đã bám theo.

Cảnh sát đặc nhiệm truy bắt cướp như phim hành động (ảnh Báo HNM)

Khi đến trước hẻm 265 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM, hai đối tượng này đã áp sát và giật túi xách của một người phụ nữ ngồi sau xe máy.

Phát hiện sự việc, các chiến sĩ cảnh sát đặc nhiệm liền phóng xe đuổi theo. Cuộc truy bắt tốc độ cao diễn ra hơn 5km, qua nhiều tuyến đường trong thành phố. Phát hiện bij truy đuổi, hai tên cướp lạng lách, vung chân đạp đầu xe của các trinh sát bám theo nhưng không thành công.

Đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan- Võ Văn Tần (quận 3), hai tên cướp đã bị nhóm trinh sát khống chế.

Tại cơ quan điều tra, Trần Anh Kiệt và Lê Hoàng Phúc thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news