Tin mới

Cảnh sát giải cứu một người bị con nợ kề dao vào cổ

Thứ bảy, 16/05/2015, 19:55 (GMT+7)

Cho vay tiền nhưng chưa đến thời hạn trả thì tối 14/5 anh này đến nhà đòi, tức tối nên trong lúc cự cãi, con nợ đã lấy con dao trong nhà khống chế chủ nợ.

Cho vay tiền nhưng chưa đến thời hạn trả thì tối 14/5 anh này đến nhà đòi, tức tối nên trong lúc cự cãi, con nợ đã lấy con dao trong nhà khống chế chủ nợ.

Theo tin tức từ cơ quan công an thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15/5, Phòng Cảnh sát phản ứng nhanh (cảnh sát 113) Công an thành phố đã bàn giao Quan Truyển Huy (25 tuổi, ngụ quận 6) cho Công an quận 5 làm rõ hành vi đe doạ khống chế người khác.

Bị chủ nợ đòi số tiền 3 triệu đồng, Huy không trả mà còn dùng dao khống chế anh này buộc cảnh sát 113 phải có mặt giải cứu

Theo điều tra, Huy khai có vay 3 triệu đồng của một thanh niên nhưng chưa đến thời hạn trả thì tối 14/5 anh này đến nhà đòi. Trong lúc cự cãi, Huy đã lấy con dao trong nhà khống chế chủ nợ.
Nhận tin, 4 cán bộ thuộc Đội 2 của Phòng Cảnh sát phản ứng nhanh nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, Huy đang cầm dao kề cổ một thanh niên trên lầu 3 căn nhà trong hẻm 218 đường Trần Hưng Đạo B (phường 11, quận 5). Nạn nhân bị thương ở tay và cổ, mất nhiều máu. Khi thấy cảnh sát cầm súng tìm cách tiếp cận, kẻ này liền kéo nạn nhân vào sâu bên trong.

Lợi dụng Huy sơ hở, một chiến sĩ 113 đã lao tới tước hung khí, khống chế Huy, giải cứu thành công nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Huy cho rằng các vết thương ở cổ và tay nạn nhân do anh này vùng vẫy và lấy tay chụp dao.

Phong Vân  (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news