Tin mới

Cảnh tượng xe ô tô bị thanh chắn đường đâm trực diện khiến nhiều người rùng mình sợ hãi

Chủ nhật, 04/02/2018, 20:53 (GMT+7)

Một chiếc xe ô tô đang lưu thông thì gặp sự cố sau đó mất lái rồi đâm vào rào chắn bên đường. Hậu quả thanh chắn đường đã đâm xuyên qua chiếc ô tô, người ngồi trong xe trọng thương.

Một chiếc xe ô tô đang lưu thông thì gặp sự cố sau đó mất lái rồi đâm vào rào chắn bên đường. Hậu quả thanh chắn đường đã đâm xuyên qua chiếc ô tô, người ngồi trong xe trọng thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào buổi chiều hôm nay ngày 04/02 tại Dốc Quýt, Đồng Đăng, Lạng Sơn. 

Rào chắn Barie đâm xuyên qua thân của chiếc ô tô.

Theo thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường cho biết chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng bị thanh kim loại xuyên thủng trực diện từ trước ra sau, toàn bộ phần đầu xe bao gồm kính chắn, nắp ca-pô cho đến các thiết bị đèn và máy móc đều bị hư hại hoàn toàn, người ngồi trong xe bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Trước đó một vụ Tai nạn giao thông tương tự xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 14/10 trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa. Nguyên nhân sự việc được cho là tài xế ô tô bị mất lái nên đã đâm vào thanh chắn đường. Cũng theo người chứng kiến vụ việc chia sẻ thì 2 người ngồi trên xe đều không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng.

Vụ tai nạn tương tự xảy ra vào hồi tháng 10 tại Thanh Hóa.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận và chia sẻ của Cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra hoảng hốt trước sự cố khó tin, đồng thời cảm thấy may mắn khi 2 người ngồi trên xe không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news