Tin mới

Cặp đôi giàu có Singapore bao trọn Resort 6 sao Đà Nẵng làm đám cưới

Thứ sáu, 24/04/2015, 12:08 (GMT+7)

Đôi uyên ương Singapore đã bao trọn resort cao cấp ở bán đảo Sơn Trà trong 4 ngày 3 đêm để tổ chức đám cưới. Được biết, tổng chi phí cho toàn bộ đám cưới vào khoảng 5-7 tỉ đồng.

Đôi uyên ương Singapore đã bao trọn resort cao cấp ở bán đảo Sơn Trà trong 4 ngày 3 đêm để tổ chức đám cưới. Được biết, tổng chi phí cho toàn bộ đám cưới vào khoảng 5-7 tỉ đồng.

 

Tin tức trên Ngoisao.net cho hay, đám cưới diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 15/3. Toàn bộ số lượng khách trong đám cưới là 210 người gồm cô dâu chú rể, gia đình, bạn bè cùng ê-kíp hỗ trợ thực hiện đám cưới.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Khung cảnh nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi. Ảnh: Ngoisao.net

Theo nguồn tin của Ngoisao.net, chi phí mà cặp đôi Singapore bỏ ra để tổ chức đám cưới ở resort InterContinental Danang Sun Peninsula Đà Nẵng ước tính vài tỷ đồng, trong đó riêng tiền thuê 197 phòng nghỉ cao cấp là khoảng hơn 1 tỷ.

Clip về đám cưới tuyệt đẹp của cặp đôi

Uyên ương cũng đầu tư nhiều vào trang trí và hình ảnh. Họ thuê wedding planner đến từ Hong Kong, chọn ê-kíp chụp ảnh từ Indonesia và ê-kíp quay phim từ Singapore. Tổng chi phí cho toàn bộ đám cưới khoảng 5-7 tỷ đồng, bao gồm nhiều dịch vụ đặc biệt cũng như trang trí.

Cặp đôi Brian và Jocelin

Hôn lễ của Brian và Jocelin diễn ra vào ngày 14/3 với nghi lễ thành hôn được tổ chức ở hồ bơi tầng thượng của một nhà hàng thuộc resort. Sau đó tiệc đãi khách diễn ra ở sát biển. Tất cả không gian đều được trang trí cầu kỳ.

Brian và Jocelin gặp nhau từ năm 2011 và năm 2014 họ đính hôn. Trước đám cưới ở Việt Nam, cả hai đã tổ chức cưới lộng lẫy ở Singapore. Theo một nguồn tin, cô dâu là con gái một gia đình đại gia giàu có ở Singapore.

InterContinental Danang Sun Peninsula là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam. Vào tháng 12/2014, khu nghỉ dưỡng này đã giành được giải thưởng trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tới từ những quốc gia.

 
 

Một vài hình ảnh của Resort InterContinental Danang Sun Peninsula

Trước đó vào tháng 10/2014, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã nhận được 4 giải do World Travel Awards trao tặng bao gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á năm 2014, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ giải trí và ẩm thực tốt nhất châu Á, Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam.

 Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news