Tin mới

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom mạ vàng của đại gia Thái Nguyên

Thứ ba, 27/10/2015, 09:53 (GMT+7)

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom của đại gia Thái Nguyên đã xuất hiện tại Hà Nội. Cặp siêu xe vừa được mạ vàng vừa sở hữu hai biển số cực khủng.\n 

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom của đại gia Thái Nguyên đã xuất hiện tại Hà Nội. Cặp siêu xe vừa được mạ vàng vừa sở hữu hai biển số cực khủng.

Đầu năm nay, tại một buổi lễ Khai trương showroom ở Hà Nội đã có sự góp mặt của hai chiếc siêu xe đặc biệt nhất Việt Nam.

Cặp đôi siêu xe Rolls-Royce Phantom của vị đại gia Thái Nguyên. Ảnh: Vnexpress

Sự xuất hiện của cặp đôi Rolls-Royce Phantom mạ vàng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đại gia sở hữu chúng đến từ mảnh đất gang thép Thái Nguyên.

Siêu xe sở hữu biển số tiến 3456 có phần mạ vàng kéo dài từ nắp ca-pô đến đuôi xe. Ảnh: Vnexpress

Hai siêu xe màu trắng, sở hữu những điểm nhấn và bề ngoài độc đáo, có một không hai. Đầu tiên là siêu xe Phantom sở hữu biển tứ quý 9. Chiếc xe có khá nhiều chi tiết được mạ vàng, như logo mạ vàng tăng thêm phần sang trọng. Những chi tiết kim loại khác như 4 mâm xe, tay cầm mở cửa,… đều được mạ vàng.

Chiếc còn lại sở hữu biển số tứ quý 9 cùng nhiều chi tiết kim loại được mạ vàng. Ảnh: Vnexpress

Chiếc xe thứ 2 cũng không kém phần sang trọng. Siêu xe này sở hữu biển số tiến 3456 khá đẹp. Tuy không sở hữu nhiều chi tiết mạ vàng như chiếc xe thứ nhất nhưng chiếc Phantom này lại nổi bật hơn nhờ một mảng mạ vàng bao trùm cả nắp ca-pô đến tận đuôi xe.

Cặp đôi siêu xe xuất hiện tại Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: VnExpress

Hiện tại, giá bán ra trên thị trường một chiếc Rolls-Royce Phantom phân phối chính hãng vào khoảng 26 tỷ đồng. Hai chiếc siêu xe này có thêm nhiều chi tiết mạ vàng sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news