Tin mới

TRỰC TIẾP: Xe buýt mui trần chở đội U23 Việt Nam diễu hành trong biển người

Chủ nhật, 28/01/2018, 14:41 (GMT+7)

Hàng ngàn người đang đứng hai bên đường với cờ đỏ sao vàng hô vang "Việt Nam vô địch" để chào đón những người hùng U23 Việt Nam.

Hàng ngàn người đang đứng hai bên đường với cờ đỏ sao vàng hô vang "Việt Nam vô địch" để chào đón những người hùng U23 Việt Nam.

VietnamnetTrí thức trẻ cho hay VCK U23 châu Á 2018. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài lúc gần 13h chiều nay.

15h30: Sau hơn 3 tiếng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đội tuyển U23 mới về tới cầu Nhật Tân. Các ngả đường tắc nghẽn vì người hâm mộ tập trung quá đông. 
Trên xe buýt, tiền vệ Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận đấu hôm qua. "Tôi và toàn đội hơi tiếc nuối, toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã nhận được sự động viên của ban huấn luyện", Hải nói.
Trước biển người chờ đón mình dọc đường về trung tâm TP, Quang Hải cho biết: "Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này".

Người hâm mộ háo hức chờ đón U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

15h00: Các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫy cờ chia vui với người hâm mộ.

 
 
 

14h45: Đoàn xe đang tiến về trung tâm TP Hà Nội. Trên xe buýt, các cầu thủ và HLV Park Hang-seo không ngừng vẫy tay chào người hâm mộ. Không chỉ đứng hai bên đường, nhiều người còn chạy xe máy đi theo cùng đoàn người. 

14h30: Hai chiếc xe buýt chở đoàn quân U23 Việt Nam đang di chuyển rất chậm giữa rừng cờ đỏ của người hâm mộ. Cùng các học trò của mình, từ trên xe, HLV Park Hang-seo cũng liên tục vẫy chào. Trong khi đó, các cầu thủ khoác lên mình quốc kỳ, cùng vẫy cờ chào người hâm mộ. Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng được các thành viên đội tuyển giơ cao. 

 
 
 
Ảnh: Zing.vn
Ảnh: Người Lao Động
Ảnh: Người Lao Động

14h15: Tuyển U23 vẫn chưa ra khỏi sân bay Nội Bài do người hâm mộ tập trung quá đông. Các tuyến đường về sân bay đều ùn ứ nghiêm trọng.

Hàng ngàn người đang đứng hai bên đường với cờ đỏ sao vàng hô vang "Việt Nam vô địch" để chào đón những người hùng U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Theo lịch trình, xe chở ĐT U23 Việt Nam sẽ diễu hành qua các phố Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - vành đai 2 - Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Chu Văn Văn - Điện Biên Phủ - Độc Lập - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Văn phòng Chính phủ.

Sau khi gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đoàn sẽ rời Văn phòng Chính phủ lúc 15h để về nghỉ tại một khách sạn trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm trước khi dự gala tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h30 hôm nay. 

Hàng nghìn người dân đã đến cầu Nhật Tân (Hà Nội) chờ đón các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Kênh14/Trí Thức Trẻ

13h45. Xe bus chở các cầu thủ di chuyển tương đối chậm khỏi sân bay vì CĐV quá đông chờ vẫy chào các tuyển thủ.

 
 

Sau đó toàn đội ra xe bus để di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội.

Rất vất vả các cầu thủ mới tập trung lại được thành một hàng để đón nhận hoa chúc mừng của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường trong vòng vây người hâm mộ. Ảnh: Vietnamnet

13h25: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đang chào đón, chúc mừng và tặng những bó hoa tươi thắm và trực tiếp ôm từng tuyển thủ U23 Việt Nam

13h18: HLV Park Hang Seo là người đầu tiên bước xuống sân bay, theo sau là các tuyển thủ và thành viên ban huấn luyện cùng các bác sỹ của đội tuyển.

 

Sau khi máy hạ cánh các tuyển thủ được chào đón rất nồng nhiệt. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa

13h: Chuyên cơ chở thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Tại sân bay, ngày càng đông người hâm mộ ra chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam. 

12h20: 

Gia đình đội trưởng Xuân Trường ở Tuyên Quang cũng xuống tận Nội Bài để chào đón đứa con thân yêu và U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

11h50: Chỉ khoảng 1 tiếng nữa, chuyên cơ chở U23 Việt Nam mới hạ cánh xuống sân bay Nội Bài nhưng phi trường này đã đỏ rực một màu đỏ, hàng nghìn CĐV đã xếp hàng đứng chờ thầy trò HLV Park Hang-seo

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng ra sân bay đón đội tuyển. Ảnh: Vietnamnet

Theo kế hoạch thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 13h00 trưa nay bằng chuyên cơ riêng. Việc được một hãng hàng không đón bằng chuyên cơ riêng giúp quá trình về nước của ĐT U23 Việt Nam sớm hơn nửa ngày.

CĐV tôn vinh HLV Park Hang Seo. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi xuống sân bay, toàn đội sẽ lên đường tới Văn phòng Chính phủ để diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được rước trên hai chiếc xe bus 2 tầng mui trần.

Đoàn sẽ đi theo cung đường: Sân bay Nội Bài - Võ Nguyên Giáp - Cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - đường Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Chu Văn An - Điện Biên Phủ - Độc Lập - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Văn phòng Chính phủ.

Hai chiếc xe bus hai 2 tầng trên đường ra sân bay đón U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

 

Đông đảo người hâm mộ đã đổ ra sân bay, các tuyến đường để chào đón U23 Việt Nam về nước. Ảnh: Trí thức trẻ

11h06: Có lẽ đã khá lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới lại được sống trong những khoảnh khắc lâng lâng mang đậm hương vị từ một đội tuyển bóng đá. Lần gần nhất có lẽ là từ lứa U19 Việt Nam của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Lực lượng an ninh phải làm việc hết công suất. Ảnh: Trí thức trẻ

11h05: Lối vào nhà ga tại sân bay Nội Bài đang bị tắc nghẽn khi hàng nghìn CĐV ra đón các tuyển thủ U23 Việt Nam.

10h54: Lực lượng an ninh đã phải hoạt động hết công xuất nhằm giữ vững hàng rào ngăn cự quá khích của các CĐV.

Duy Mạnh và Đức Huy ngồi cùng hàng ghế. Ảnh: Vietnamnet

Quang Hải - người đã lập siêu phẩm sút phạt trong trận chung kết. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó,5 làn xe đổ về sân bay quốc tế Nội Bài đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news