Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: 2 địa phương cho học sinh nghỉ học

Thứ tư, 13/10/2021, 08:20 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Mới đây 2 địa phương đã cho học sinh nghỉ học vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Cập nhật lịch học mới nhất ngày 13/10, lịch trở lại trường của học sinh 63 tỉnh thành: 2 địa phương cho học sinh nghỉ học. 

Lịch học mới nhất: Mới có thêm 2 địa phương gấp rút cho học sinh nghỉ học.

Theo đó, Quảng Ngãi sau khi ghi nhận 1 gia đình ở thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh (Mộ Đức) có 6 người mắc Covid-19 trong đó có 3 học sinh các lớp  3, 9 và 10 lần lượt thuộc các trường: Tiểu học Đức Thạnh, THCS Minh Thạnh và THPT Phạm Văn Đồng.

Trước tình hình này, Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) đã có thông báo khẩn về việc cho học sinh đến trường để phòng và chống dịch Covid-19. 

Cập nhật lịch học mới nhất hôm nay, lịch học mới nhất trong ngày: 2 địa phương cho địa phương học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của dịch. Ảnh: Internet
Cập nhật lịch học mới nhất hôm nay, lịch học mới nhất trong ngày: 2 địa phương cho địa phương học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của dịch. Ảnh: Internet

Các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn chuyển qua hình thức học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới, bậc mầm non tạm thời nghỉ học. 

Tại Quy Nhơn, Bình Định, chiều ngày 10/10, một nam sinh thuộc trường THPT Trung Vương có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Tối cùng ngày kết quả xét nghiệm PCR khẳng định nam sinh mắc Covid-19. 

Sau khi tiến hành rà soát, 46 bạn cùng lớp, 4 bạn khác lớp và 1 giáo viên của trường là F1 đã được đưa đi cách ly tập trung. 

Trước đó, tỉnh Bình Định đã tổ chức cho học sinh đi học lại từ 11/10 nhưng do diễn biến, TP Quy Nhơn cũng quyết định cho học sinh nghỉ học sau 1 ngày.

sở cũng đã yêu cầu các trường ở Quy Nhơn tạm dừng dạy học trực tiếp tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Các cấp mầm non, tiểu học, THCS, tiểu học, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp trên đìa bàn thành phố tổ chức hoạt động dạy và học từ ngày 18/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news