Tin mới

Cập nhật mới nhất về cổng sạc của iPhone 15 Pro Max - Tổng hợp từ newphone15.com

Thứ năm, 17/08/2023, 10:41 (GMT+7)

Theo nhiều thông tin rò rỉ từ các chuyên trang về công nghệ thì phiên bản iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning như những phiên bản tiền nhiệm. Thông tin này khiến người dùng công nghệ thích thú và chờ đợi. Liệu sự thay đổi về cổng sạc USB-C sẽ mang đến những thay đổi gì cho siêu phẩm iPhone 15 Pro Max? Tham khảo bài viết dưới đây để có được thông tin chi tiết nhé! 

Cập nhật mới nhất về cổng sạc của iPhone 15 Pro Max - Tổng hợp từ newphone15.com
Cập nhật mới nhất về cổng sạc của iPhone 15 Pro Max - Tổng hợp từ newphone15.com

Theo cập nhật mới nhất của newphone15.com về iPhone 15 Pro Max 2023, khả năng rất cao cổng Lightning của phiên bản này sẽ bị loại bỏ và được thay bằng cổng sạc USB-C. Bên cạnh đó, thông tin về cổng sạc USB-C của iPhone 15 Pro Max cũng được hé lộ vài đặc điểm như sau:

1 - Tăng công suất sạc từ 20W lên 27W: So với cổng Lightning thì tốc độ sạc của cổng USB-C dự kiến sẽ khiến cho điện thoại iPhone 15 Pro Max sạc nhanh hơn khoảng 1 - 2 giờ, đồng thời cổng sạc này cũng giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

2 - Tốc độ truyền tải cao: Việc nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu giúp cho người dùng iPhone 15 Pro Max tiết kiệm thời hơn, cụ thể chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ tối thiểu USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3 khiến tốc độ truyền tải được tăng lên ở mức 40Gb/s.

3 - Hạn chế độ tương thích: Nhiều thông tin cho thấy không phải dây sạc type C nào cũng sử dụng được đối với iPhone 15. Điều này có nghĩa là những cổng sạc type C hay phụ kiện chưa được Apple phê duyệt theo chuẩn MFI thì sẽ không tương thích với dòng điện thoại iPhone 15, người dùng có thể sẽ nhận được cảnh báo “Phụ kiện này không được hỗ trợ” nếu cổng sạc không tương thích.

Theo tin tức được cập nhật từ newphone15.com thì cổng USB-C được hé lộ sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản của iPhone 15. Bên cạnh việc giúp điện thoại iPhone 15 có tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh hơn, cổng type C có thể khiến người dùng gặp ít vấn đề khi họ phải sử dụng cổng type C đạt tiêu chuẩn MFI của nhà sản xuất Apple và không thể sử dụng cổng sạc type C cũ.

Cổng USB-C sẽ được trang bị trên tất cả các phiên bản của iPhone 15
Cổng USB-C sẽ được trang bị trên tất cả các phiên bản của iPhone 15

Không chỉ cập nhật cho người dùng công nghệ về chủ đề cổng sạc của iPhone 15 Pro Max, newphone15.com còn chia sẻ đến người dùng nhiều tin tức về các phiên bản của iPhone 15 tiêu chuẩn, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, bao gồm các chủ đề như: giá bán, màu sắc, màn hình, kích thước, trọng lượng, thông số… Tất cả đều được cập nhật hàng ngày, hàng giờ, đảm bảo thông tin khi đến với người dùng sẽ luôn chính xác và kịp thời.

Các bài viết cũng như thông tin được chia sẻ trên trang newphone15.com đều được đội ngũ phát triển trang không ngừng tìm tòi và chắt lọc từ những nguồn tin công nghệ uy tín trên khắp thế giới. Từ các nhà chuyên gia có nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ, các trang tin tức nổi tiếng và có lượt truy cập cao về chủ đề công nghệ, các Blogger, Youtuber am hiểu về công nghệ… đều được trang web tham khảo để xây dựng nội dung. Từ đó cho thấy các thông tin về siêu phẩm iPhone 15 sẽ vô cùng chất lượng và có độ tin cậy cao.

newphone15.com mang đến cho người dùng góc nhìn đa dạng về sản phẩm iPhone 15 
newphone15.com mang đến cho người dùng góc nhìn đa dạng về sản phẩm iPhone 15 

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, trang web newphone15.com được thiết kế với giao diện ưa nhìn, cách sắp xếp thông tin sản phẩm đơn giản… qua đó giúp việc quan sát cũng như tìm kiếm các kiến thức liên quan đến iPhone 15 của người dùng cũng thuận tiện hơn. Nếu còn nhiều thắc mắc xoay quanh siêu phẩm iPhone 15, người dùng có thể “dừng chân” tại newphone15.com để đón đọc những cập nhật mới nhất về sản phẩm của nhà Táo. 

Như vậy, bài viết trên đã giúp người dùng có thêm nhiều thông tin cần thiết về cổng USB-C được trang bị trên iPhone 15 Pro Max, đồng thời gợi ý trang web nơi bạn có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về các phiên bản iPhone 15. Đừng quên truy cập newphone15.com để bổ sung kiến thức về iPhone 15 cho mình nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news