Tin mới

Cặp vợ chồng 8X chi trăm tỉ tậu siêu xe

Thứ năm, 02/07/2015, 10:23 (GMT+7)

Trong giới chơi xe Việt Nam, ít có “cặp” nào lại được cả hai vợ chồng như cặp đôi nhà đại thiếu gia Minh “nhựa”.

Trong giới chơi xe Việt Nam, ít có “cặp” nào lại được cả hai vợ chồng như cặp đôi nhà đại thiếu gia Minh “nhựa”.

Với lượng lớn số siêu xe tiền tỉ/chiếc đang sở hữu, cặp vợ chồng này "đình đám" này được cho là đã chi ra một số tiền khủng hàng trăm tỉ đồng

Cặp vợ chồng 8X đại gia

Chồng: Thiếu gia nhà giàu khiến Cường đô la "bật bãi"

Cường đô la vốn một thời giữ "ngôi vương" trong giới chơi xe Việt, cho đến khi có sự xuất hiện của một thiếu gia có biệt danh Minh "nhựa" trong thời gian gần đây.

Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe.

Dân chơi Minh "nhựa"

Anh hiện giữ chức Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành – một công ty có tiếng giới doanh nghiệp Việt Nam. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Nói về thú chơi siêu xe, theo Minh "nhựa", ngoài số tiền lớn bỏ ra thì quan trọng người chơi phải có niềm đam mê và tình yêu thực sự với nó. Minh "nhựa" hiện nắm trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Các mẫu xe dùng trong việc di chuyển hàng ngày của Minh "nhựa" có những tên tuổi như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini. Minh "nhựa" hay sử dụng chiếc BMW 650i đời mới nhất để đi làm hoặc giao dịch với đối tác.

Nhật Minh chia sẻ, tuy có tài xế riêng nhưng vị trí thường xuyên anh ngồi lại là... tài xế, vì anh thích lái xe nên tài xế của anh chỉ có nhiệm vụ lái xe đi tìm chỗ đậu khi đến nơi. Nhiều lần, anh còn bị nhầm là tài xế vì mặc quần áo theo phong cách đi chơi, trong khi tài xế của anh lại ăn mặc lịch sự với quần tây, áo sơ mi.

Không giống nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, Minh "nhựa" đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính chuyện mang về nhà. Nên hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ.

Trong garage của thiếu gia Minh "nhựa", chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam mới tậu là một trong những chiếc xe "hot" nhất thế giới.

Dàn xế "đáng thèm" của thiếu gia Minh "nhựa"

Những công nghệ hiện đại và sức mạnh của chiếc xe là điều Minh "nhựa" tâm đắc nhất, không những vậy nó còn sở hữu kiểu dáng rất đẹp, màu sơn nổi bật. Tuy nhiên, chiếc xe để lại ấn tượng cho Minh "nhựa" nhiều nhất lại là chiếc Murcielagio LP670-4 SV, chiếc xe độc nhất tại Việt Nam. Anh cho biết, cảm giác lái chiếc xe này cũng như an toàn của xe vượt trội hơn hẳn những chiếc xe từng chạy trước đó.

Bugatti Veyron là chiếc xe Minh "nhựa" ít sử dụng nhất bởi khi tham gia giao thông ở Việt Nam, anh gặp không ít khó khăn để có thể kiểm soát hơn 1.000 con ngựa luôn trực chờ sau lưng ghế. Hơn nữa, chi phí để bảo trì bảo dưỡng chiếc xe này cũng rất lớn.

Minh "nhựa" đang có ý định thành lập một địa điểm lý tưởng là nơi tập hợp các tín đồ mê siêu xe và chiêm ngưỡng những chiếc xe của mình. Địa điểm này sẽ hoạt động dưới dạng "Car and Coffee Lounge", chào đón tất cả mọi người, miễn là có chung một niềm đam mê.

Vợ - nữ doanh nhân 8X mê siêu xe có tiếng

Những ngày đầu tháng 6, dàn siêu xe đắt tiền “rầm rập” đổ bộ vào Việt Nam. Những đại gia Việt chi mạnh để “tậu” dàn xe này có thể nhắc đến thiếu gia Phan Thành. Song cùng với đó, là một cái tên nữ giới khiến giới mê xe … kiêng nể.

Chân dung nữ đại gia 8X

Tin tức mới nhất trên Autopro cho biết, chiếc BMW I8 của nữ đại gia Nguyễn Thị Phương Thúy, chủ nhân quán cafe New Life tại Sài Gòn mới đăng ký biển trắng, đã đánh dấu cô vào danh sách “sành chơi” có “số má” trong giới sưu tập xe siêu sang ở Việt Nam.

Nguyễn Thị Phương Thúy sau đó được giới siêu xe “tiết lộ” không ai khác, chính là vợ của thiếu gia Minh “nhựa”.

Theo VnExpress, chiếc xe này đã gia nhập vào garage nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với nhiều cái tên ấn tượng như ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia, bộ ba siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4, hàng độc Murcielago LP 670-4 SV với chỉ 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam.

Dàn xe gây choáng phái nam của nữ doanh nhân 8X

Đắt và nổi tiếng nhất trong 3 siêu xe kể trên chính là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hàng độc. Tại Việt Nam, giá sau thuế của chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV rơi vào khoảng 22 tỷ đồng.

Trước đó, vào năm 2014, tại quán cà phê New Life của nữ đại gia Thúy trên đường Bùi Bằng Đoàn, quận 7, TP.HCM đã diễn ra một buổi offline của giới chơi xe tại Sài Gòn nhân dịp quán kỷ niệm một năm thành lập. Có 7 chiếc xe hơi, bao gồm siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao và xe độ cùng 9 mô tô thể thao đã tham dự sự kiện này.

Nữ doanh nhân 8X cho biết,  đã lái xe hơn 10 năm nay, và chiếc xe đầu tiên sở hữu cũng là một mẫu xe cá tính và tốc độ Audi TTS. Một thời gian sau chị sống ở Mỹ bắt đầu chuyển sang Audi R8 Spyder. Khi về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, chị tậu liền 2 chiếc BMW 650i và Ferrari 458 Italia.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news