Tin mới

Tiệc sinh nhật "khủng" toàn siêu xe của thiếu gia Minh nhựa

Thứ sáu, 03/01/2014, 07:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty\nTNHH Nhựa Long Thành, người thừa kế của doanh nghiệp nghìn tỉ này, vừa có buổi\nsinh nhật hoành tráng.

(Tinmoi.vn) Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, người thừa kế của doanh nghiệp nghìn tỉ này, vừa có buổi sinh nhật hoành tráng.

 

Minh nhựa,nhựa Long Thành,siêu xe

Tối 2/1, 2 siêu xe Lamborghini Aventador vàng và cam, siêu Xe Ferrari 458 Italia cùng nhiều siêu xe khác đã có mặt tại đường Cửu Long, Q.10, Tp.HCM.

Minh nhựa,nhựa Long Thành,siêu xe

Theo các nguồn tin, được biết các siêu xe này có mặt ở đây vì chủ nhân của chúng đến để tham gia buổi sinh nhật của thiếu gia Minh Nhựa – người đang sở hữu nhưng siêu xe siêu đắt như Lamborghini Aventador và Bugatti Veyron.

Minh nhựa,nhựa Long Thành,siêu xe

Siêu xe Aventador màu cam của Phạm Trần Nhật Minh về Việt Nam từ năm 2012 đã gây choáng váng cho dư luận khi về nước nó có giá lên đến 25 tỷ đồng. Còn chiếc Bugatti Veyron giá 1,5-1,7 triệu USD với chỉ số ít người trên thế giới sở hữu cũng có mặt tại Việt Nam thuộc quyền sở hữu của vị thiếu gia này.

Minh nhựa,nhựa Long Thành,siêu xe

Tại doanh nghiệp gia đình là công ty TNHH Nhựa Long Thành, Phạm Trần Nhật Minh là người thừa kế, đã từng làm quản lý từ cách đây gần chục năm. Hiện tại, doanh nhân này chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất - những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của nhựa Long Thành. Anh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Giám đốc Nhựa Long Thành.

Nam Nam

Tinmoi/Seatimes

Ảnh: D1,Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news