Tin mới

Cặp vợ chồng chết đuối thương tâm khi tưới nước cà phê

Thứ ba, 08/03/2016, 07:43 (GMT+7)

Trong lúc đang leo xuống hồ lắp ống nước, anh Tam trợt ngã và kéo theo chị Kim rơi xuống hồ khiến cả hai đều đuối nước.

Trong lúc đang leo xuống hồ lắp ống nước, anh Tam trợt ngã và kéo theo chị Kim rơi xuống hồ khiến cả hai đều Đuối nước.

Theo Thanh niên, Tuổi trẻ đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào tối ngày 6/3, tại thôn 4, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.  Nạn nhân là anh Trần Văn Tam (41 tuổi) và chị Đinh Thị Kim (36 tuổi) cùng ngụ tại địa phương.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan chức năng địa phương, vợ chồng anh Tam tử vong là do bị rơi xuống hồ khi đang đi kéo ống để tưới cà phê chống hạn.

Cặp vợ chồng chết đuối thương tâm dưới hồ nước khi tưới cà phê
Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Tuổi trẻ

Sáng 6-3, anh Tam và chị Kim đi vào vườn cà phê cách nhà khoảng 1km để kéo ống tưới cà phê từ hồ nước tự đào trong vườn. Hồ nước này độ sâu hơn 10m với mực bước trong hồ khoảng 3m.

Do hồ sâu lại không có đường lên xuống nên anh Tam cột dây thừng vào người để leo xuống hồ lắp ống nước.

Trong lúc đang leo xuống, anh Tam trợt ngã và kéo theo chị Kim rơi xuống hồ. 

Đến tối cùng ngày, thấy bố mẹ đi làm không về, hai con của anh Tam, chị Kim (một cháu 14 tuổi và một cháu 8 tuổi) ăn cơm rồi đi ngủ.

Khoảng 11h ngày 7/3, một số người dân thấy xe máy của vợ chồng anh Tam, chị Kim dựng trên bờ hồ mà không thấy người đâu, liền đi tìm thì thấy thi thể chị Kim ở dưới hồ. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân đã tới hiện trường trục vớt thi thể chị Kim. Ngay sau đó, họ tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh Tam nằm chìm dưới đáy hồ.

Được biết, gia đình anh Tam, chị Kim vào Lâm Đồng lập nghiệp đến nay được hơn 10 năm và kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ nước