Tin mới

Cặp vợ chồng đại gia đồng loạt lộ ảnh nóng, tố nhau ngoại tình

Thứ hai, 07/07/2014, 08:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi cô vợ xinh đẹp tố cáo mình cặp bồ, vũ phu, đánh đập vợ thì vị chồng đại gia cũng không vừa, liên tiếp lên mạng xã hội bêu xấu vợ lẳng lơ, lăng nhăng, thậm chí hành hung chồng.

(Tinmoi.vn) Trong khi cô vợ xinh đẹp tố cáo mình cặp bồ, vũ phu, đánh đập vợ thì vị chồng đại gia cũng không vừa, liên tiếp lên mạng xã hội bêu xấu vợ lẳng lơ, lăng nhăng, thậm chí hành hung chồng.

Liên tục bếu xấu nhau trước dư luận

Cặp đôi hiện đang là tâm điểm của dư luận Trung Quốc: Huỳnh Dịch – Hoàng Nghị Thanh. Huỳnh Nghị Thanh là một doanh nhân thành đạt – là người chồng thứ 2 của nữ diễn viên nổi tiếng Huỳnh Dịch. Huỳnh Dịch từng một lần ly hôn vì vị đại gia này phát hiện ra cô cặp bồ với một người đàn ông đại gia khác.

Báo giới Trung Quốc theo sát diễn biễn "cuộc chiến" của cặp đôi

Mới đây, Huỳnh Nghị Thanhchính thức lên tiếng tố cáo vợ lăng nhăng, Ngoại tình. Từ đây, cuộc sống đằng sau những tấm ảnh hạnh phúc được đăng trên mạng của cặp đôi, bị xới tung với những mâu thuẫn khó giải quyết.

Sau khi bị chồng tố ngoại tình, nữ diễn viên cũng lên tiếng tố cáo anh chồng vũ phu, đánh đập cô bằng những hình ảnh cô thâm tím mặt mày đang chữa trị ở bệnh viện.

Không phải tay vừa, vị đại gia lập tức tung video clip đặt lén trong nhà, quay cảnh Huỳnh Dịch liên tục la hét, dọa đánh đập chồng. Hàng triệu người dân TQ đang xôn xao trước scandal gia đình ngày càng ... lở loét của cặp vợ chồng này.

Chồng lộ ảnh sex với bồ nhí, vợ lộ ảnh hầu rượu đại gia già

Vào ngày 1/7, một tài khoản Weibo bất ngờ công khai loạt ảnh nhạy cảm cùng dòng nhắn: “Bộ mặt thật của Andy Hoàng”. Trong đó, chủ tài khoản khẳng định chồng của Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh là người đàn ông phụ bạc, cặp bồ khi vợ mang bầu và tung ra hình ảnh che mờ, chỉ nhìn rõ hình xăm được khẳng định là Hoàng Nghị Thanh.

Đại gia Huỳnh Nghị Thanh bị tung ảnh nóng, tố cáo có bồ nhí

Sáng nay (6/7), trang Nam Đô đã công khai thêm hình ảnh một nữ diễn viên. Theo trang này, họ đã nhận được thư từ một số độc giả, khẳng định đây chính là nhân tình bí ẩn của Hoàng Nghị Thanh. Theo đó, đây là một nữ diễn viên tên tuổi chưa được chú ý.

Điểm để trang báo này khẳng định chắc 100% chính là việc ở vị trí đùi trên của cô nàng có xăm hình y hệt Hoàng Nghị Thanh. Cư dân mạng cho biết, hình xăm đôi cùng vị trí này là bằng chứng cho thấy thông tin đăng tải vào ngày 1/7 hoàn toàn có cơ sở.

Đáp lại, Hoàng Nghị Thanh trên trang Weibo của mình đã viết: “Tại sao đưa người vô tội ra làm vũ khí, làm con bài cho sự mặc cả”. Sau đó, đoạn chia sẻ này đã bị gỡ bỏ.

Trước đó, vị đại gia này cũng bị lộ một đoạn chát với người tình. Trong đó, Hoàng Nghị Thanh liên tục nói xấu vợ và hứa hẹn sẽ sớm ly hôn.

Về phía mình, nữ diễn viên Huỳnh Dịch cũng liên tiếp bị rò rỉ những bức ảnh nhạy cảm với đại gia khác ngoài chồng.

Cách đây 2 ngày, một số trang báo lớn Cbiz đã đăng tải hình ảnh Huỳnh Dịch thân mật, ngồi hầu rượu với 1 đại gia.

Theo những gì ghi nhận được, Huỳnh Dịch đi cùng với một vài người bạn nhưng trong bữa tiệc cô ngồi cạnh một đại gia từ đầu bữa tiệc tới cuối bữa tiệc. Không chỉ uống rượu, Huỳnh Dịch còn tỏ ra hết sức thân mật, gần gũi với vị đại gia. Thậm chí, người đàn ông kia còn hôn má nữ diễn viên ngay trước mặt tất cả mọi người.

Sau khi xem những bức hình của vợ xuất hiện trên mặt báo, Hoàng Nghị Thanh cho biết: "Đây là thời điểm khi Huỳnh Dịch vừa sinh con xong. Lúc đó, cô ta đã tới Hàng Châu và gọi thêm bạn bè đến. Cô ta còn dọa tôi nếu không cho cô ta đi thì sẽ gọi cảnh sát. Tôi tưởng thế nào hóa ra là đến Thiệu Hưng làm "mồi" cho các đại gia".

Cũng trong sáng nay, một số hình ảnh của Huỳnh Dịch vui vẻ cùng đại gia ở bể bơi cũng bị đăng tải. Trong đó, cô tạo dáng khá sexy và lả lơi bên một vị đại gia.

Hiện, cặp vợ chồng giàu có và nổi tiếng này vẫn đang ở trong một cuộc chiến gay go. Đơn ly hôn đã được gửi đi những việc bôi xấu nhau trước dư luận chưa có dấu hiệu dừng lại.

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoàng nghị thanh