Tin mới

Câu nói lạnh lùng của nghi phạm sát hại thai phụ 5 tháng trước lúc bị bắt

Thứ hai, 18/06/2018, 20:15 (GMT+7)

Sau khi xuống tay hại chết nạn nhân, Nghĩa bình thản đến nhờ một người phụ nữ báo việc y đã hại người.

Sau khi xuống tay hại chết nạn nhân, Nghĩa bình thản đến nhờ một người phụ nữ báo việc y đã hại người.

Trao đổi thông tin với PV báo Người Đưa Tin ngày 18/6, bà Long (gần hiện trường) cho hay, vào sáng 17/6, khi bà đang ở tiệm bán hoa quả thì Nghĩa bước tới, ăn mặc bảnh bao. Khi nhìn thấy bà Long và một người phụ nữ khác đang ngồi ở quán, vì quen biết từ trước nên Nghĩa nói: "Em vừa đâm chết con H. rồi, ai đi báo công an cho em với". Tuy nhiên nhìn Nghĩa ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ nên tưởng Nghĩa nói chơi. Mọi người bán tín bán nghi không dám chạy lại chỗ ở của Nghĩa để kiểm tra. 

 

Con ngõ xảy ra vụ án

 

Bà Long khuyên nhủ Nghĩa nên ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật, lúc này Nghĩa buông xuôi "Em xác định chết chị ạ". Theo bà Long, sau khi dứt lời, Nghĩa rời khỏi quán của nhà bà, được một lúc thì công an tới.

 

"Mọi người ở đây cũng không có chuyện gì với Nghĩa. Khi hay tin mọi người đều sốc. Từ trước đến giờ ở đây chưa từng xảy ra vụ việc nào nghiêm trọng đến vậy. Người dân ở đây sống chan hòa với nhau lắm", bà Long nói.

 

Cũng trao đổi với PV, bà Huyền (chị dâu Nghĩa) cho biết, trước đó không thấy gì bất thường. Vì Nghĩa sống riêng lẻ và "không có tình" nên cũng không quan tâm đến chuyện sinh hoạt hàng ngày của người này. Đến sáng 17/6, công an dẫn giải Nghĩa về trụ sở, khi đi ngang qua khu chợ, bà Huyền có nhìn thấy. Tuy nhiên bà này chỉ nghĩ Nghĩa bị bắt vì liên quan đến chuyện mua bán ma túy chứ không nghĩ đối tượng lại gây ra chuyện tày đình là giết người.

Cũng theo thông tin PV nắm được, nạn nhân H. bán bún đậu gần nhà Nghĩa. Cả hai quen biết nhau một thời gian. H. có 2 con và đã ly hôn. Vài năm trước đây, vợ chồng Nghĩa có một quán nước chè, tuy nhiên sau đó vợ chồng mâu thuẫn nên quán nước này bị dẹp. H. được cho là đã thuê lại quán này để bán hàng. Từ đó, giữa nạn nhân và nghi phạm có nảy sinh quan hệ.

 

Nạn nhân được biết đến là người có máu cờ bạc, có vay mượn tiền nong của Nghĩa. Sau khi có quan hệ với Nghĩa một thời gian thì bỏ đi và sau đó có bầu tháng thứ 5. Cả hai vừa gặp nhau được khoảng 2 ngày thì xảy ra vụ án mạng thương tâm. Một số người dân gần đó có nghe thấy tiếng cãi vã, tuy nhiên cũng tưởng giống những lần trước nên không can thiệp.

 

Một nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, khi bước lên gác xép thì nhìn thấy nạn nhân bị trói tay trói chân, nằm bên vũng máu. Trên gác xép cũng có một cái đền khò phục vụ việc sử dụng ma túy đá.

 

Hiện vụ án đang được Công an quận Hoàng Mai, Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Giết người rồi thản nhiên nhờ người báocông an

Công an quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Theo đó, vào sáng ngày 17/6, Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) đã nói với nhiều người là đã xuống tay hại chết chị H. (SN 1976), trú tại đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ). Công an có mặt xác định có sự việc và dẫn giải đối tượng về trụ sở. Công an sau đó tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đối tượng bị tạm giữ hình sự.

Xuân Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news